Các loại âm thanh hỗn loạn không nằm trong ký ức khiến dư chấn của vụ nổ bùng phát đến đỉnh điểm. Tịch Tư Yến không chỉ không nghe rõ những gì mọi người xung quanh đang nói, mà hắn còn bắt đầu nghi ngờ liệu thần kinh của mình có bị tổn thương hay không. Cho đến khi hắn cảm nhận được người bên dưới đang cố kéo mình ngồi dậy, bàn tay đang nâng cánh tay hắn dùng lực càng lúc càng mạnh hơn.
Tịch Tư Yến dùng sức lắc đầu để lấy lại tỉnh táo. Hắn nắm chặt cổ tay của Trần Mặc, khẽ nhéo rồi khàn khàn nói: "Anh không sao, đừng lo."
Lời đã nói ra nhưng lại như bị tắt tiếng.
May mắn thay, dường như Trần Mặc đã nghe thấy. Ánh mắt lo lắng của cậu dần dịu lại.
Rất nhanh, xung quanh đã có nhiều người tụ tập lại.
Miệng họ mấp máy liên tục, không ngừng nói chuyện.
"Anh có sao không?"
"Không sao chứ?"
"Người bên bệnh viện sắp đến rồi!"
Đầu Tịch Tư Yến đau như búa bổ. Việc đầu tiên hắn làm là lập tức kiểm tra xem Trần Mặc có bị thương không. Những mảnh vỡ thông tin lộn xộn không thể nào xâu chuỗi khiến hắn không đủ sức để đáp lại ai khác.
Hắn chỉ biết siết chặt lấy tay Trần Mặc không buông.
Bởi vì trước khi mọi chuyện sáng tỏ, hắn chỉ biết những thông tin kia trùng lặp với điểm quan trọng trong những giấc mơ trùng điệp mà hắn từng gặp, đó chính là Trần Mặc đã chết.
Ở tầng dưới trong một căn nhà hoang, cậu chết tại chỗ.
Trần Mặc không biết những bão tố trong lòng Tịch Tư Yến. Cậu chỉ biết tình trạng của Tịch Tư Yến lúc này rất tồi tệ.
Trên tay, trên người hắn dính đầy bụi bẩn. Khuỷu tay bị trầy xước do nhất quyết bảo vệ cậu mà bị lê trên đất, máu chảy ra hòa lẫn với cát đá. Thính lực cũng mất hoàn toàn dưới xung lực của vụ nổ. Nghiêm trọng nhất là phần lưng, sức nóng thiêu đốt dẫn đến áo quần cháy sém làm lộ ra những vết bỏng lớn trông rất đáng sợ.
May mắn thay, lính cứu hỏa đã mở được đường hầm khẩn cấp và lập tức có mặt ở hiện trường để dập tắt đám cháy.
Cuối cùng, Tịch Tư Yến từ chối sử dụng dịch vụ y tế khẩn cấp.
Hắn và Trần Mặc lặng lẽ rời khỏi hiện trường hỗn loạn.
Vụ tai nạn xe cộ liên hoàn trên cầu Kim Lư nhanh chóng lên tin tức địa phương.
Thậm chí phải che bớt mới có thể công bố những hình ảnh thảm khốc từ hiện trường.
Nhất là hình ảnh chiếc xe bốc cháy nổ tung khiến người xem ngạt thở.
【May mà mọi người đều được cứu, nguy hiểm quá.】
【Người qua đường dũng cảm ghê, đến giây phút cuối cùng cũng không từ bỏ. Tôi không dám tưởng tượng đến hậu quả nếu lúc đó không có ai xông lên.】
【Đã qua mấy giờ rồi mà vẫn chưa có tin tức gì mới từ hiện trường sao? Tôi thấy hình như những người gần vụ nổ đều bị thương.】
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
Ficción GeneralTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024