Cuối cùng Trần Mặc là người không chịu nổi trước, cậu bắt lấy cánh tay Tịch Tư Yến rồi tiến lại gần, nương theo ánh đèn lờ mờ để nhìn rõ mặt hắn, khẳng định: "Chắc chắn cậu say rồi."
Tịch Tư Yến vẫn không lùi lại, kiên trì nói: "Không hề."
"Không quái gì." Trần Mặc vừa muốn văng tục, âm lượng lại vô thức nhỏ xuống, thậm chí còn nghiến răng nghiến lợi nói: "Không phải cậu bảo là không thích nam à, sao tự dưng lại hôn tôi?"
Tịch Tư Yến nâng mắt nói: "Đó là vì tôi chưa bao giờ thích ai nên nhận thức không được đầy đủ cho lắm."
"Vậy cậu cũng..."
Trần Mặc chỉ khịt mũi cười nhạt với lời lời giải này, nhưng rất nhanh sau đó cậu lại phát hiện thêm một vấn đề khác trong câu này của hắn, khiếp sợ nói: "Ý cậu là, người cậu thích... là tôi?"
Tịch Tư Yến liếc cậu một cái: "Chứ không thì sao? Cậu nghĩ tôi say rồi nên gặp ai cũng hôn à?"
Trần Mặc cạn lời nói: "Đã lúc nào rồi, cái miệng của cậu có thể bớt hỗn lại được không hả."
Cậu hít sâu vài hơi, cảm giác mình vẫn chưa ổn lắm.
Chưa nói đến chuyện vừa rồi cậu thấy mình bị thứ gì đó mềm mại chạm vào, nhưng lại chẳng nhận ra đó là gì. Cậu còn cẩn thận nhớ lại khoảng thời gian một năm vừa qua, khi hai người xa lạ dần trở nên quen thuộc, khi Tịch Tư Yến thành bạn cùng bàn rồi bắt đầu dạy kèm cho cậu. Trần Mặc càng nghĩ càng thấy Tịch Tư Yến đúng là điên rồi.
Hoặc từ những lần hắn đưa cậu đến bệnh viện kia.
Hoặc là khi bốc thuốc cho cậu, đợi cậu trị liệu, cho cậu ngủ giường của hắn, mang cơm cho cậu, cùng nhau dạo phố, chứng kiến cảnh cậu đánh nhau.
Nhưng rốt cuộc thì hắn thích cậu ở điểm nào?
Chẳng lẽ hắn thích mùi thuốc lá và hồng trà trên người cậu?
Hay vì những lời cậu nói trong lễ chào cờ?
Vì cái chân gần như đã phế này, hay vì cậu dám khởi nghiệp từ con số không?
Trần Mặc cực kì hối hận: "Tôi sai rồi, lẽ ra bình thường tôi không nên vô ý trước mặt cậu như vậy."
Tự nhận mình là gay, vậy mà lúc đi tắm lại dám cười giỡn nói sẽ không làm gì khi nghĩ về mặt hắn, lúc chơi trò chơi còn dám giỡn hớt nói mình mang thai con của người ta.
Sau khi xâu chuỗi lại mọi thứ, Trần Mặc cho rằng đây chính là lý do Tịch Tư Yến bước lên con đường từ thẳng thành cong này.
Thấy đến tận lúc này cậu vẫn còn tìm lý do hộ hắn, Tịch Tư Yến hơi nghiến hàm một chút.
Hắn tức tới bật cười.
"Cậu..."
"Khoan hẵng nói gì hết!"
Trần Mặc đột nhiên che miệng Tịch Tư Yến lại, sau đó đẩy hắn vào một góc tối chỗ lối đi.
Đến khi thấy đám người đứng ngoài kia nói chuyện ban nãy đã vào trong bằng một lối khác, Trần Mặc mới thở phào nhẹ nhõm. Trần Mặc quay lại, khi thấy hai người vẫn chưa buông tay ra, cậu bèn vội vàng lùi lại hai bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
General FictionTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024