Có lẽ giấc mơ tiên tri dự đoán được kết cục, nhưng làm sao dự đoán được quá khứ. Phải vậy không?
---
Lúc về đến khu dân cư "Rhine Phương Châu" đã là 11 giờ đêm. Đây là lần thứ hai Tịch Tư Yến đến đây. Từ việc vào thang máy đến việc hỏi cậu mật khẩu mở cửa, hắn còn quen tay hơn cả chủ nhà là Trần Mặc nữa.
Vừa vào nhà Trần Mặc đã ngồi phịch xuống sofa.
Bận rộn đến tận trưa cộng thêm tinh thần căng thẳng khiến cậu hơi mệt mỏi.
Trong điện thoại vẫn còn tin nhắn hỏi thăm của Lão K và nhiều dự án cần giải quyết trong nhóm công ty. Cậu liếc sơ qua một lượt, nói vài câu với Lão K rồi ném điện thoại sang một bên không để ý đến nó nữa.
Đến tận lúc có ai đó nâng chân cậu lên cậu mới mở choàng mắt.
Tịch Tư Yến đã cởi áo vest và xắn tay áo lên. Không biết hắn đã mang nước nóng trong nhà vệ sinh ra từ lúc nào, hắn ngồi bên sofa và ra hiệu cho cậu xắn ống quần lên.
"Để tôi tự làm." Trần Mặc ngồi dậy, đưa tay ra.
Tịch Tư Yến tránh đi: "Cậu mà tự làm qua loa chiếu lệ thì mai có còn đi lại được nữa không?"
"Tôi cũng ngại để cậu làm mấy chuyện này mà." Trần Mặc lấy khăn tắm: "Hơn nữa, bây giờ CM của các cậu đang là ông trời của Hoàn Thượng. Dù sao chúng ta cũng xem như là đối tác, để nhân viên đôi bên biết được thì không biết sẽ đồn tới cái gì nữa."
Tịch Tư Yến nhìn gương mặt của Trần Mặc khi cậu đang chăm chú chườm khăn lên đầu gối.
Hắn hỏi cậu: "Cậu để tâm hả?"
"Không phải là có để tâm hay không." Trần Mặc thẳng thắn đáp: "Chưa nói đến việc cậu vừa mới về nước, hiện giờ còn có một UA đang chực chờ. R2D là tâm huyết của cả bộ phận nghiên cứu Tân Duệ, thí nghiệm giai đoạn hai là dự án trọng điểm trong nửa năm tới. Khoa học Công nghệ Truyền Hưng thì lại luôn xem đó là cái gai trong mắt, để người ta nắm cán vào lúc này không phải là một hành động sáng suốt."
Đầu gối Trần Mặc hơi lạnh.
Chườm khăn nóng quá lâu đã khiến da cậu đỏ ửng và hơi đau.
Lúc cậu vừa nhíu mày, Tịch Tư Yến đã lấy khăn ra.
Hắn lại nhúng khăn vào nước nóng, vừa vắt khô vừa nói: "Lunar không thể gây ra sóng gió gì đâu."
"Sao cậu lại nói vậy?" Lần này Trần Mặc không phản kháng nữa. Cậu tựa lưng vào sofa, mặc cho Tịch Tư Yến đặt chân cậu lên đùi hắn.
Tịch Tư Yến thử nhiệt độ của khăn trên cánh tay mình rồi mới đặt lên chân Trần Mặc, hắn nói: "Dù gã có Khoa học Công nghệ Truyền Hưng làm hậu thuẫn, nhưng hắn đã đánh giá thị trường trong nước quá đơn giản. Tay Lunar này rất tự phụ, thủ đoạn của những người mà hắn đặt ở trong nước như Nhậm Hiền Sâm cũng chẳng có gì hay ho. Theo thông tin mới nhất tôi nhận được, hiện tại dòng tiền của UA đã không đủ để vận hành hoạt động nội bộ. Gã mở rộng thị trường chủ yếu là để tự cứu lấy mình, nhưng tự cứu này cũng có thể là một cách tự tìm đường chết khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
General FictionTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024