Được ngắm nhìn cuộc đời rực rỡ của em, được đưa em trở về nơi gọi là nhà.
So với tin tức Trần Mặc đã kết hôn, việc bạn đời của Trần Mặc cũng là một người đàn ông còn khiến mọi người bất ngờ hơn.
Nhưng trước khi đến đây cậu đã nộp đầy đủ hồ sơ về tình trạng hôn nhân từ sớm rồi.
Vậy nên điều này không hề ảnh hưởng gì đến công việc của cậu.
Mọi người xung quanh tò mò thì tò mò, nhưng cũng chẳng ai nói về chuyện này trước mặt cậu.
Thật ra nguyên nhân lớn hơn cả là vì năng lực của cậu.
Dưới sự dẫn dắt của cậu và Phan Ba, tiến độ của nhóm họ đã được thúc đẩy với một tốc độ thần tốc và bỏ xa những người còn lại. Khi một người có được khả năng chuyên môn vững vàng hơn hẳn tất cả mọi người, vậy thì những chuyện khác của người đó cũng chỉ làm nền mà thôi.
Người ngoài nhiều lắm cũng chỉ tò mò.
"Không biết nửa kia của tiến sĩ Trần là tuýp đàn ông thế nào nhỉ?"
Sau khi được nghe bảo là rất đẹp trai, có người nói: "Quả nhiên tiến sĩ Trần vẫn nhìn mặt để yêu mà."
Rồi khi nghe được chuyện nửa kia của Trần Mặc bảo vì cậu quá ưu tú mà cảm thấy thiếu an toàn, họ nói: "Tôi mà có được bạn đời cỡ đó tôi cũng không có cảm giác an toàn nổi."
Còn có người nói đứng sau Trần Mặc là một nửa kia vô cùng đảm đang.
Dù sao đồ dùng thường ngày trong hành lý của cậu, từ từng liều thuốc tới mỗi món đồ bổ trợ hằng ngày đều được phân loại sẵn hết sức kĩ lưỡng.
Trần Mặc cũng thấy nể họ thật.
Không sao ngờ được sẽ có ngày Tịch Tư Yến được miêu tả như thế.
Khi Trần Mặc kể Tịch Tư Yến nghe chuyện này.
Hắn hỏi ngược lại: "Chẳng lẽ đây không phải vinh hạnh của anh à?"
Hôm đó, việc bị nhóm Phan Ba bắt gặp cũng chỉ là tình cờ mà thôi. Dù sao lĩnh vực của họ khác nhau, vòng xã giao cũng sẽ có sự khác biệt. Đối với một nhóm toàn những người học nghiên cứu kĩ thuật với nhau mà nói, chẳng một ai có ý định đi tìm hiểu thử xem người đàn ông trông có vẻ khá quen mắt kia rốt cuộc là ai cả.
Dù sao thì gương mặt đó cũng đâu xuất hiện trên các tin tức tài chính và kinh tế mỗi một lần.
Cũng chính vì bối cảnh đặc biệt như vậy nên rất ít ai có cơ hội đặt lịch được buổi phỏng vấn với hắn. Nên ngược lại, mọi người cũng khó mà nhớ được mặt hắn.
Mãi cho đến khi tiến trình nghiên cứu đã đi được quá nửa.
Thông cảm được với sự khó khăn vì không thể về nhà của tất cả mọi người, cơ sở đã cho mọi người một ngày để người thân có thể đến thăm họ.
Những ai sống ở gần thành phố đó hoặc ngay trong thành phố đến rất đông.
Còn những ai sống ở xa thì cũng chẳng muốn người nhà phải vất vả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
Ficção GeralTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024