Chương 56: Mẹ kiếp! Hai người chưa lên giường hay gì mà còn dám nói tôi nữa?!

5.4K 472 52
                                    

Trần Mặc không biết thói quen này của Tịch Tư Yến, mãi đến khi lên xe, cậu mới có thời gian hỏi hắn: "Sao cậu lại tới đây?"

"Nếu tôi không đến thì hôm nay cậu định làm gì?" Tịch Tư Yến trả lời.

Trần Mặc biết hắn đang hỏi về chuyện gì, cậu suy nghĩ vài giây rồi nói: "Vậy thì chắc tôi sẽ phải xin lỗi... mỹ nữ tâm giao của cậu rồi. Tên họ Tần đó bị thần kinh, chắc tôi không nhịn đến cùng được đâu."

Tịch Tư Yến chú ý đến nửa câu đầu: "Không phải mỹ nữ tâm giao."

"Chẳng phải đã quen biết từ nhỏ rồi sao? Người ta thích cậu từ hồi cấp hai rồi."

Tịch Tư Yến tựa vào ghế, hắn bình tĩnh đáp: "Đúng là quen biết đã lâu. Nhà họ Liêu chỉ có một đứa con gái duy nhất nên nuôi dưỡng rất cẩn thận. Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi sự kiểm soát chặt chẽ của cha mẹ. So với Tôn Hiểu Nhã có tính cách bốc đồng của thì cô ấy nhạy cảm hơn nhiều. Hồi cấp hai, vì ngoại hình nổi bật mà cô ấy rất được chú ý và bị quấy rối khá nhiều. Lúc đó, tôi và Tề Lâm lo có chuyện gì xảy ra nên phải thay phiên đưa cô ấy về nhà. Tôi đoán cô ấy đã đặt tôi vào vai trò của một cứu tinh, nhưng tiếc là tôi không phải."

Thực ra về bản chất, Tịch Tư Yến là một người lạnh lùng.

Hắn làm việc chu toàn, năng lực xuất sắc ở mọi khía cạnh, là kiểu người rất dễ khiến các cô gái nảy sinh tình cảm. Đồng thời, lý trí của hắn luôn chiếm ưu thế, không phải là người hành động theo cảm tính.

Đa phần những hành vi hiếm hoi đi ngược lại bản chất đều dành cho Trần Mặc.

Ví dụ như lúc Trần Mặc vừa vào ký túc xá và động tay động chân với Lý Duệ, không ngờ hắn lại dùng quyền thế để đàn áp người ta.

Ví dụ như khi biết tình cảnh của cậu, hắn đã sử dụng mối quan hệ mà ông nội để lại cho hắn.

Ví dụ như việc ngầm gợi ý cho cha mẹ về chuyện come out, lần đầu tiên hôn cậu, v.v.

Nếu xét kỹ từng chi tiết thì thấy, hắn đã nhiều lần hành động ngược lại lý trí khi ở bên Trần Mặc.

Bây giờ nhìn Trần Mặc.

Cậu đang lười biếng tựa vào ghế, đôi chân dài được quần jeans ôm sát đang duỗi thẳng về phía trước cố gắng tìm một tư thế thoải mái. Khi sự thư thái ấy hiện rõ, Tịch Tư Yến biết đó là vì Trần Mặc không phòng bị với hắn.

Dù là khi mới bắt đầu với vẻ ngoài không có ham muốn gì, hay khi thể hiện sự quyết đoán không sợ hãi mọi thứ, Tịch Tư Yến đều có thể cảm nhận rõ sự cảnh giác và xa cách ẩn dưới tất cả những biểu hiện trên.

Tịch Tư Yến từng suy đoán rằng có thể do môi trường trưởng thành hoặc cú sốc khi thân thế bị phơi bày quá lớn. Thoạt nhìn có vẻ hợp lý, nhưng đâu đâu cũng ẩn chứa nhiều điểm vô lý. Nhưng dù thế nào đi nữa thì Tịch Tư Yến cũng có thể nghe rõ tiếng tim đập mạnh mẽ của mình mỗi lúc thấy Trần Mặc dần hòa nhập với đám đông, dần dần gần gũi với hắn và thậm chí lúc họ tiến xa đến mức này. Linh hồn hắn dường như rung lên trong từng nụ hôn với cậu.

(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ