Câu này của Trần Mặc khiến Tịch Tư Yến im lặng một lúc lâu, tạm thời phải gác chuyện này lại.
Những ngày tiếp theo đúng như Trần Mặc đã nói, dường như áp lực thi cử đã được dỡ bỏ nên ngày nào cậu cũng chỉ tập trung vào ăn uống và ngủ nghỉ.
Không còn những ngày hắn bắt cậu phải dậy sớm trước hai mươi phút, không có kiểm tra bất ngờ, cũng như không theo dõi tình trạng và tiến độ học tập của Trần Mặc nữa.
Tuần mới vừa bắt đầu được hai ngày, hầu hết đề thi tháng đã được giảng dạy xong.
Tôn Hiểu Nhã đến thu bài tập sửa lỗi sai thì thấy Trần Mặc trùm áo khoác lên đầu ngủ say sưa không biết trời trăng mây gió gì. Cô không nhịn được mà hỏi Tịch Tư Yến ngồi cạnh: "Mấy ông lớn ai cũng tùy hứng vậy hết hả? Thích học thì năm ngoái đứng đầu lớp còn không thích thì buông thả theo bèo dạt mây trôi luôn. Còn mấy ngày nữa là cậu rời trường rồi, nếu cậu ấy cứ như vậy thì có khi nào đến đợt thi giữa tháng tiếp theo cậu ấy tụt về giữa lớp lại không?"
"Không đâu." Tịch Tư Yến đưa bài tập cho Tôn Hiểu Nhã.
Tôn Hiểu Nhã nhìn hai cuốn bài tập trong tay, ngạc nhiên: "Cậu còn làm bài tập giùm cậu ta nữa hả?"
"Tự làm đó, cảm ơn." Người trùm áo khoác lên đầu phát ra âm thanh ồm ồm.
Tôn Hiểu Nhã trơ mắt nhìn ai đó xốc nửa bên đồng phục lên, để lộ khuôn mặt trắng nõn ửng đỏ vì ngủ. Phần tóc bị trùm lên nên hơi lộn xộn, cậu nhìn Tịch Tư Yến với nét mơ màng chưa tỉnh ngủ, hỏi: "Sao cậu không gọi tôi dậy?"
Tịch Tư Yến đáp: "Chẳng phải cậu nói tối qua ngủ không được à?"
Trần Mặc hơi oán trách: "Tại ai mà tôi ngủ không được, không phải tại cậu hả?"
Lớp phó học tập nhìn bên này rồi lại nhìn bên kia.
Không biết cô nghĩ đến điều gì mà sắc mặt đỏ lên một cách rất khả nghi. Rồi cô vội vàng nói: "Tịch Tư Yến, đừng quên chuyện tối mai nhé."
Sau đó lại vội vàng rời đi.
Trần Mặc cảm thấy hơi khó hiểu: "Cái ánh mắt cậu ấy vừa nhìn là sao vậy?"
Tịch Tư Yến liếc cậu một cái: "Cả trường ai cũng biết cậu thích nam, có lẽ lời nói vừa rồi của cậu khiến người ta hiểu lầm chăng?"
Trần Mặc thầm chửi một tiếng đệt.
Cậu ngủ không ngon là do tối qua Tịch Tư Yến phải soạn hành lý về nhà vài ngày, hắn cũng sẽ không quay lại ký túc xá trước lúc bắt đầu ôn luyện. Trần Mặc nói là hắn làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ đều đặn mỗi ngày của mình, nhưng đó cũng chỉ là cái cớ cho việc mất ngủ thôi, chứ cậu nào có rắp tâm gì với Tịch Tư Yến?
Cậu đâu có điên.
Nhưng Trần Mặc nhanh chóng bỏ qua chuyện đó rồi hỏi Tịch Tư Yến: "Vừa nãy Tôn Hiểu Nhã nói tôi sẽ tụt xuống top giữa cả khối, sao cậu lại bảo là không đâu?"
"Vậy cậu có không?" Tịch Tư Yến hỏi ngược.
Trần Mặc định nói chắc không đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
General FictionTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024