Chương 85: Có được chết tử tế hay không đối với tao cũng chẳng quan trọng

3.7K 355 8
                                    

Có được chết tử tế hay không đối với tao cũng chẳng quan trọng, nhưng kết quả của mày thì rõ ràng rồi đấy

---

Nhưng người nhà họ Dương cũng không ảnh hưởng được đến cậu quá lâu, đợi đến khi họ rời đi, chuyện này lại được gác sang một bên.

Vì đã không ngủ cả một đêm nên sau khi y tá cắm kim lại cho cậu, dưới sự yêu cầu không được phép từ chối của Tịch Tư Yến, Trần Mặc đành phải nằm xuống ngủ một giấc.

Lần này cậu ngủ rất sâu, đến khi tỉnh dậy, cậu mới phát hiện rèm cửa sổ đã được kéo lại, mũi kim trên mu bàn tay cậu cũng đã được gỡ xuống. Trán cậu giờ đã hạ nhiệt, cả người cũng đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều, không còn cảm giác nặng nề mất sức như khi sốt cao nữa.

Xem ra thuốc được bác sĩ đổi cho đã có tác dụng rồi.

Thấy trong phòng bệnh không có ai, Trần Mặc ngồi dậy từ trên giường để nhìn đồng hồ, lúc này mới phát hiện ra đã là 1 giờ chiều rồi.

Có một tờ giấy được kẹp dưới điện thoại, là nét chữ của Tịch Tư Yến.

Hắn nói rằng có việc nên phải ra ngoài một chuyến.

Trần Mặc nhìn dòng chữ ngắn gọn mà phóng khoáng của hắn, rồi cầm điện thoại lên gọi điện thoại sang.

Không nhấc máy, thuê bao báo bận.

Trần Mặc cũng không gọi lại lần nữa.

Cậu không phải kiểu người chỉ vì không gặp nhau trong chốc lát mà phải hỏi han người kia liên tục, hơn nữa cậu cũng biết, đang có rất nhiều chuyện đợi hắn giải quyết, thứ duy nhất mà Trần Mặc đang lo lắng là Tịch Tư Yến đã làm việc không nghỉ ngơi liên tục hơn mười bốn tiếng rồi, đây mới là điều thật sự khiến cho cậu cảm thấy căm ghét ba sự kiện liên tiếp xảy ra tối hôm qua.

Cậu cau mày, tin nhắn đợi cậu trả lời cũng đang bị dồn lại rất nhiều.

Trong đó còn có cả tin nhắn từ lão Cẩu.

Đã nhắn cậu từ vài tiếng trước rồi.

"Dậy thì báo tôi một tiếng với, ban nãy tôi sang cậu vừa mới ngủ thôi."

Trần Mặc biết cậu ta làm ở bệnh viện này, đương nhiên sẽ hiểu rõ đầu đuôi nhiều hơn so với người ngoài, cậu nhắn tin trả lời bảo: "Tôi mới dậy."

Đầu bên kia lập tức trả lời: "Đợi tí."

10 phút sau, lão Cậu cầm theo một cái bình giữ nhiệt bước vào phòng.

"Không đi làm à?" Trần Mặc ngồi ở đầu giường hỏi.

Lão Cẩu bực mình nhìn sang chỗ cậu: "Suýt nữa là cậu đi chầu ông bà rồi đấy, nếu tôi mà vẫn lo đi làm được thì ông đây có còn là người không hả?"

Trần Mặc cười cười: "Mạng tôi lớn, không chết nổi đâu."

"Thôi cậu im đi." Lão Cẩu bước sang nói: "Lúc tôi mới nghe tin suýt thì sợ chết khiếp, cậu nghĩ cậu mình đồng cối đá lắm hay gì, nếu bị dao cứa vào động mạch chủ thật, máu phun ra có khi cao chạm được trần luôn đấy."

(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ