Chương 32: Sợ chân cậu chịu không nổi

6.3K 554 50
                                    

"Cậu ấy nói cậu chưa từng trải qua mùa đông ở  thành phố Tuy bao giờ, sợ chân cậu chịu không nổi"

---

Sáng hôm sau, Trần Mặc tỉnh dậy, nhìn cuộc gọi video gần năm phút từ đêm qua với Tịch Tư Yến cảm thấy hơi ngẩn ngơ. Cuối cùng thì cuộc gọi kết thúc như thế nào nhỉ? À, là do Tịch Tư Yến nói rằng hôm nay hắn phải đến chỗ huấn luyện nên cần ngủ sớm.

Còn việc bản thân nói đến thủ dâm xong bị lảng sang chuyện khác thế nào Trần Mặc cũng không nhớ nữa.

Cậu chỉ cảm thấy cái tên Tịch Tư Yến này đúng là cao thủ đánh trống lảng.

Trần Mặc rời giường, rửa mặt rồi ra cửa.

Cả biệt thự đều rất im lặng.

Mãi đến khi phía sau truyền đến một tiếng: "Cho qua."

Trần Mặc nhìn gương mặt Dương Thư Lạc đen như đáy nồi, vui vẻ chào lại: "Chào buổi sáng nhé."

Vừa chào một tiếng đã lập tức nhận được ánh mắt ghét bỏ của Dương Thư Lạc, nhiều hơn là sự khó hiểu.

Cậu ta nói: "Rốt cuộc là cậu làm thế nào mà gây ra những chuyện này rồi giờ coi như không có gì vậy hả?"

"Tôi chẳng làm gì và cũng chẳng có chuyện gì xảy ra cả." Trần Mặc nhướng mày: "Lại còn phối hợp diễn vai anh em thân thiết với cậu nữa chứ, tôi thấy mình diễn đỉnh thế kia mà."

"Cậu!"

"Haizz." Trần Mặc cắt ngang: "Mới sáng đừng chọc cho cái miệng tôi chửi nhé."

Mặt Dương Thư Lạc lập tức như bị táo bón.

Nhìn sang phía bên kia hành lang, giọng điệu gọi mang theo chút uất ức buồn tủi: "Anh ơi."

Dương Chích đi qua, hỏi: "Gọi gì vậy?"

Dương Thư Lạc: "Anh hỏi cậu ấy á."

Cuối cùng Trần Mặc vẫn là người xuống lầu đầu tiên, không thèm đoái hoài gì đến Dương Chích gần đó.

Dương Chích nhìn bóng lưng đi xuống lầu rồi dời mắt sang nơi khác, nhìn sang Dương Thư Lạc, nói với giọng vẫn bình thường như không: "Lạc Lạc, chẳng phải tối qua anh đã nói với em rồi sao?"

Lời này khiến mặt Dương Thư Lạc cứng lại.

Lông mi cậu ta hơi rũ xuống: "Em biết không nên đụng vào cậu ấy, em cũng có cố ý đụng chạm gì đâu ạ. Nhưng mà anh ơi, rõ ràng trước khi cậu ấy đến trọ ở trường thì có như vậy đâu."

Dương Chích: "Vậy nên như thế nào?"

Dương Thư Lạc ngẩng đầu nhìn qua: "Ít nhất là cha mẹ không phải lúc nào cũng cãi nhau vì cậu ấy. Anh cũng không tự dưng mà bị dính đến chuyện của Trần Mặc, là em nên nhường nhịn mới phải."

Dương Chích nhíu mày thật chặt: "Xuyên suốt chuyện xảy ra hôm qua anh đã chứng kiến cả rồi."

"Anh à, anh thật sự nghĩ rằng em đang vô lý sao?" Dương Thư Lạc nhìn Dương Chích, cố gắng tìm lại sự bao dung hoặc áy náy quen thuộc trong mắt hắn nhưng không thấy. Cậu ta mở miệng nói tiếp: "Lúc trước ở nhà, người cưỡng ép không cho bạn của em vào bể bơi là cậu ta. Cậu ta bị giáo viên vu oan là sao chép, cuối cùng lại giống như mọi lỗi lầm đều đổ lên đầu em vậy. Tại sao em lại xa cách bạn bè, tại sao ngay cả lớp học thực nghiệm em cũng không thể ở lại? Trong cái nhà này, không phải em không dung chứa cậu ta, mà là cậu ta không dung chứa em."

(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ