Sau một tuần lão K xoay xở đủ đường, cuối cùng mọi chuyện cũng có bước tiến mới.
Vào cuộc họp thường kỳ ngày thứ hai, tất cả các bộ phận đều tập trung tại phòng họp.
"Hoàn Thượng đã tiến hành kiểm tra nội bộ rồi, giám đốc Từ đã bị sa thải vì bí mật nhận hối lộ." Lão K gõ bút lên tay, gương mặt tỏ vẻ bình tĩnh nhưng ngay sau đó nở nụ cười: "Nhưng thỏa thuận bổ sung đã được ký vào hôm qua, tháng sau toàn bộ vốn sẽ được giải ngân*!"
Tiếng hoan hô vang lên khắp phòng họp.
Đặc biệt là những người thuộc bộ phận kỹ thuật, họ suýt nhảy cẫng lên vì vui sướng.
"Lão đại." Có người nhìn Trần Mặc đang dựa vào ghế với nụ cười nhẹ nói: "Có phải cậu đã biết chuyện này từ sớm không? Sao lại giấu bọn tôi vậy?"
Trần Mặc một tay đặt trên bàn họp: "Nếu nói với mọi người sớm thì còn gì bất ngờ nữa?"
"Nếu biết sớm thì bọn tôi đã vui mừng sớm rồi." Người hiểu rõ nội tình vụ việc thắc mắc: "Nhưng chẳng phải giám đốc Từ có thế lực lớn trong Hoàn Thượng sao? Sao lại dễ dàng sụp đổ vậy?"
"Không phải ông ta sụp đổ, mà là vợ ông ta, Lỗ Y mới sụp đổ." Lão K giải thích với mọi người, "Nói ra thì cũng là may mắn của chúng ta, khi giám đốc Chu vừa bị điều về trụ sở chính thì Hoàn Thượng lại bất ngờ nhận được đầu tư từ nước ngoài. Chúng ta chỉ may mắn được leo lên con thuyền lớn mà không bị văng ra ngoài thôi."
Nhiều người ngạc nhiên: "Công ty nào mà đầu tư mạnh tay vậy?"
Lão K: "Tập đoàn CM."
Lời vừa dứt, phòng họp lập tức vang lên tiếng ngạc nhiên và hít hà.
"Tập đoàn CM, chính là cái công ty đã đánh bại UA trong vụ đầu tư nổi tiếng hai năm trước sao?"
"Tôi nghe đồn CM có gia tộc lâu đời giàu có trong nước là nhà họ Tịch đứng sau, đúng không? Nghe nói ông chủ của họ rất trẻ, khi vừa trưởng thành đã nổi danh ở phố Wall với tầm nhìn đầu tư chính xác, rồi sáng lập CM. Chỉ trong năm năm đã thâu tóm gần hết các công ty cùng lĩnh vực, dã tâm và quyền lực không thể coi thường."
"Đúng là khác biệt giữa người với người."
"Central Meridian, 'Kinh tuyến trung tâm*' không biến dạng, giữ vững tâm ban đầu. Có phải đây là lý do CM mở rộng lãnh thổ trở về trong nước không?"
"Ai mà biết được, những gia tộc lâu đời thường quan tâm đến cội nguồn mà. Nhà họ Tịch mấy năm nay kín tiếng, chắc cũng vì chuẩn bị cho điều này."
"Tôi thấy cũng chẳng sai, càng có quyền lực thì càng kín tiếng."
Mọi người xung quanh vừa thảo luận vừa đánh giá, nhưng không ai để ý đến vẻ mặt thoáng đăm chiêu của lão đại bộ phận kỹ thuật của Tân Duệ.
Ngay khi biết CM đã đầu tư vào Hoàn Thượng, Trần Mặc đã hiểu rằng đây là tác phẩm của Tịch Tư Yến. Ở kiếp trước, lúc cậu nghe được tin tức về hắn ở nước ngoài cũng phải ba năm sau.
So với tâm trạng lúc đó, bây giờ Trần Mặc đã luôn theo dõi tình hình của Tịch Tư Yến ở nước ngoài. Đôi khi cậu chú ý đến những thông tin về hắn, giống như cậu đã luôn biết rằng giám đốc Chu chính là người do hắn giới thiệu tới vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
General FictionTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024