So với sự mập mờ như có như không ở văn phòng Hoàn Thượng vào mấy ngày trước thì giờ phút này, cậu có thể cảm nhận rõ rệt cảm xúc của người nọ. Sự mãnh liệt, chiếm hữu đầy lộ liễu. Có lẽ người nọ cũng chẳng có ý định che giấu nó.
Vòng eo của Trần Mặc rất thon gọn.
Vì chân từng bị chấn thương nên những năm qua cậu rất hiếm khi chạy bộ. Thỉnh thoảng bị lão K bắt đến phòng gym thì cậu cũng chỉ thường tập các bài tập cho vùng cơ bụng hoặc luyện hít xà đơn.
Lúc này đây, lớp cơ mỏng manh đó lập tức căng cứng lại vì cảm giác da thịt dán vào nhau.
Tịch Tư Yến nói câu đó trong tư thế môi kề môi xong thì cũng không tách ra.
Mà hắn được voi đòi tiên, tay hắn dần dần vòng quanh thắt lưng rồi giữ chặt lấy cậu. Hắn vừa từ từ vuốt ve vừa kéo người ta kề sát mình, sau đó nhanh chóng nghiêng người hôn xuống.
Trần Mặc đi từ ngỡ ngàng lúc ban đầu, đến cảm giác căng thẳng khi bị chạm vào, cuối cùng là bị dẫn dắt đến khi mất hết tầng cảnh giác cuối cùng trong đầu.
Cậu nghĩ, người đang hôn mình là Tịch Tư Yến.
Là người đã hỏi cậu vào ngày đầu tiên cậu tỉnh lại: "Bệnh nhân bệnh đến nỗi không đi nổi của lớp mình đâu?"
Là người mà ban đầu Trần Mặc chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dính dáng đến. Rồi từng bước đến gần, thậm chí một giây trước khi người nọ trao mình nụ hôn đầu tiên, cậu còn nghĩ kiếp này, kiếp sau, kiếp sau nữa, cũng sẽ không có chút dính dáng nào.
Năm năm, kể từ lần đầu tiên gặp mặt sau khi sống lại, Trần Mặc luôn giữ nguyên tắc sống bình an hòa thuận của mình.
Nhưng rốt cuộc, tất cả đã bị đảo lộn ngay giây phút này.
Hơi thở ngày càng nặng nhọc.
Da thịt bị nhào nặn với lực độ ngày càng lớn, đến mức lưỡi cậu bắt đầu trở nên tê dại và hơi nhói nơi gốc lưỡi.
Sự tiếp xúc nhẹ nhàng thuở còn non trẻ, trong hôm nay rõ ràng là không thể dừng lại.
Từ trước đến giờ, Trần Mặc chưa bao giờ biết một khi Tịch Tư Yến không còn che giấu sự khao khát của hắn, ngọn lửa nóng bỏng đó có thể đốt cháy mọi thứ, khiến bầu không khí trở nên đặc quánh lại. Nó như thiêu như đốt hết tất cả lý trí trong đầu Trần Mặc. Cậu bị người kia ôm chầm vào ngực, tai, cổ, xương quai xanh đều đỏ bừng lên. Áo vest nửa đóng nửa mở không thể che giấu được bàn tay đang di chuyển trên từng tấc da thịt. Mồ hôi ướt đẫm nhuộm thêm sắc màu mờ ám cho khuôn mặt cậu. Chỉ còn lại tiếng rên rỉ vì đã bị cướp mất hơi thở trong thời gian quá dài, như thể đang thêm củi vào ngọn lửa đang cháy hừng hực này.
Cho đến khi có tiếng bước chân liên tục truyền từ phía hành lang bên ngoài vào.
Những bước chân đó như đang đi về phía phòng nghỉ này.
Giọng điệu có chút hả hê.
"Các người biết khi nãy vừa có chuyện gì không? Cái cô ngôi sao nhỏ nghe đồn vừa bị phong sát mới chạy đến tận đây quậy tưng bừng, nãy bị bảo vệ đuổi đi rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Sau Khi Trùng Sinh, Cậu Chủ Thật Bắt Đầu Dưỡng Sinh - Thính Nguyên
General FictionTên gốc: Trọng sinh chân thiếu gia khai thủy dưỡng sinh dĩ hậu Tác giả: Thính Nguyên Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, nhẹ nhàng, học đường, yêu sâu sắc Truyện được đăng duy nhất tại @catky0308 Truyện hoàn: 03.08.2024 - 31.10.32024