https://heshiqi92843.lofter.com/post/73cd8529_2bc99928d
APP nội xem
Vsea.
From LOFTER[ kịch bản tịch tuyên ] trộm hài tử ( thượng )
ooc báo động trướcThời gian tuyến vì đông chinh sau năm thứ hai
Thiên ngoại thiên
“Vũ tịch, ngươi nói hiện tại thiếu tông chủ thế nào” mạc cờ tuyên một tay để ở trên bàn chống mặt, một tay cầm chén trà ở trong tay nhẹ nhàng hoảng, trên mặt tràn đầy khuôn mặt u sầu.
“Đại khái đã lớn lên rất nhiều đi, cũng không biết hắn còn có nhớ hay không chúng ta” tím vũ tịch ngồi ở mạc cờ tuyên bên cạnh, trong mắt cũng là đối tiểu an thế tưởng niệm.
“Thật sự hảo muốn nhìn một chút thiếu tông chủ a……” Mạc cờ tuyên thật dài thở dài, đột nhiên mạc cờ tuyên bang một chút đem trong tay chén trà chụp đến trên mặt bàn, “Vũ tịch, không bằng chúng ta trộm đi xem thiếu tông chủ đi”
“Này…… Sợ là có chút không ổn đi”, tím vũ tịch có chút do dự, rốt cuộc bọn họ thân là tả hữu hộ pháp, nếu tùy tiện rời đi thiên ngoại thiên, không biết có thể hay không phát sinh cái gì biến cố.
“Vũ tịch”, mạc cờ tuyên thấy tím vũ tịch do dự, vội vàng kéo lại tím vũ tịch tay, dùng ra đòn sát thủ, bãi một bộ nhu nhược đáng thương bộ dáng nhìn tím vũ tịch.
“Vũ tịch ngươi liền bồi ta đi thôi, đi ra ngoài một ngày sẽ không có việc gì, huống hồ ngươi cũng thật lâu chưa thấy qua tiểu an thế, ngươi chẳng lẽ không nghĩ trông thấy hắn sao?” Trong giọng nói mang lên chút ủy khuất
“…… Hảo đi, ta bồi ngươi đi, chỉ là chúng ta nên đến nơi nào đi tìm thiếu tông chủ đâu, muốn tại như vậy đại bắc ly tìm một người nhưng không đơn giản a” tím vũ tịch cuối cùng vẫn là ở mạc cờ tuyên khuyên ( rải ) nói ( kiều ) hạ thỏa hiệp.
“Ngày ấy đưa thiếu tông chủ rời đi sau ta liền đi tìm trăm dặm đông quân hỏi hắn muốn đem thiếu tông chủ đưa đi nơi nào, hắn cùng ta nói sẽ đem thiếu tông chủ giao cho hàn thủy chùa vong ưu đại sư”
“Cô Tô thành cái kia hàn thủy chùa?”
“Đúng là”
“Một khi đã như vậy, kia liền đi thôi”
“Hảo”
Hàn thủy chùa
“Vô thiền sư huynh!” Bỗng nhiên một đạo lùn lùn màu vàng thân ảnh từ viện môn xông ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Truyện Ngắn(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...