【 trần khư / thương rượu 】 một tấc vuông thấy thần minh

134 8 0
                                    

https://hezhui22057002.lofter.com/post/77ea2dcd_2bca3525e

......




APP nội xem

Vân trụy -Cloud down
From LOFTER

【 trần khư / thương rượu 】 một tấc vuông thấy thần minh ( một phát xong )
ốm yếu không, “Ghen” khiến cho một loạt “Đại” sự kiện.

trăm dặm điên phê thuộc tính max. Toàn văn miễn phí 4.8k+❤️ chớ bạch phiêu!

( hành văn không hảo viết không hảo các ngươi chắp vá ăn đi )

Trăm dặm cùng trống trơn là thanh niên thời kỳ, quản lý tuyết nguyệt thành.

“Ta chỉ tay huyết nhiễm 9000 mệnh, lại giương mắt một tấc vuông thấy thần minh.”

- chính văn -

sơn bị dựng bổ ra, vì thế núi đá liền tàn sát bừa bãi mà ở bên trong đằng, mũi đao một chút là cong, kết quả lưu loát hạ dính nhớp khởi, để lại một cái chỗ hổng, liền kêu này thành ẩn ẩn trông thấy lui tới người.

tuyết nguyệt thành, bủn xỉn mà cấp một cái rộng mở quan đạo, thế tất muốn vàng như đất nhập không được ra, sở làm tịch hà chiếu lại đây, đều chảy xuống một mạt nặng trĩu kim sắc.

mọi người đều biết, tam thành chủ thích ở tường thành các thượng uống một bầu rượu, vì thế thủ thành người liền mỗi ngày chờ hắn tới, ở cổng vòm hạ thò người ra, lướt qua tầng tầng thành gạch, giương mắt xem hắn.

Tư Không gió mạnh liền ở mỗ một chỗ mái ngói ngồi, kêu thanh phong ngưỡng phiên ở hắn góc áo, kêu hoàng hôn nợ cờ bạc nặng trĩu độ ở hắn trên người, thẳng đến vào đêm lam khai hỏa chùa miếu vãn chung.

mọi người đều biết, tam thành chủ sẽ ở tường thành các thượng uống một bầu rượu, quá nhiều người đều sẽ ở dưới thành xem, đây là tuyết nguyệt thành độc hữu, làm người cùng hải đường đều say cảnh, đương —— đương —— miếu tiếng chuông một đợt lại một đợt chấn nhập gió mạnh.

nhưng hôm nay, Tư Không gió mạnh vắng họp.

trăm dặm đông quân lẳng lặng dạo bước, chỉ đem kia mái ngói bước ra tinh tế tiếng vang, dưới thành không có một bóng người, hoặc là nói toàn bộ tuyết nguyệt thành đều châm lạc có thể nghe.

chỉ có đêm đó chung đúng giờ gõ, ở trăm dặm đông quân bước chân tiêu đi.

“Đây là ngươi muốn kết quả?” Thanh âm quá thiển, cơ hồ muốn nhàn nhạt mà bị mạt tiến phong, nhưng khẩu khí lại không thấy hoãn. Lý áo lạnh ôm kiếm, ngưng mi nhìn trăm dặm đông quân bóng dáng.

hắn nghe vậy nghiêng đi thân, âm thầm ánh mặt trời ở hắn trước mắt chiếu ra bóng ma, nhìn không ra cảm xúc, lông mi run hạ, thế nhưng làm kia trong mắt đen như mực vực sâu tràn ra tới.

“Đều nghe được chút cái gì? Nói nói?” Trăm dặm đông quân dường như thập phần cảm thấy hứng thú, âm cuối chờ mong câu đến người một trận tim đập nhanh.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ