【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 hợp tập ( all tiêu nhược phong )

206 7 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/45662188/chapters/114905314






【 thiếu niên bạch mã say xuân phong 】 hợp tập ( all tiêu nhược phong )
BIOHAZARDSEED
Summary:
Một cái thiếu bạch hợp tập.
Thật lâu trước kia phong hoa cùng chước mặc đi ra ngoài tiểu chuyện xưa, thích bởi vì hàn tật sợ lãnh tiểu vương gia. cp không phải thực rõ ràng, có đâu đâu Tiêu gia khoa chỉnh hình.

Chapter 1
Chapter Text
Lúc chạng vạng lại là một nhóm người mã đuổi theo.

Bắc thượng lên đường một ngày lại muốn cản phía sau, chờ đến này nhóm thứ ba người vây đi lên khi, tiêu nhược phong cũng đột nhiên thấy mỏi mệt. Lôi mộng sát thở dài một hơi, sớm biết rằng liền không tới, thật sự không tới. Nói tới nói lui, hắn hành động một chút không chậm lại. Kia bọn họ hai người cũng không biết đối phương bối cảnh, chỉ nghĩ tốc chiến tốc thắng, vì thế đi theo tiêu nhược phong phía sau dũng sĩ lang xông tới. Nhưng kia mấy người vòng qua này mấy trăm nhân mã, lập tức đi vào cầm đầu hai người trước mắt.

Tiêu nhược phong không có chần chờ, trực tiếp rút kiếm, hạo khuyết kiếm khí thực đủ, kia mấy người rõ ràng không phải đối thủ, vận khí mới khó khăn lắm ngăn cản trụ kiếm khí. “Thức thời nói liền chạy nhanh tránh ra!” Hắn luôn luôn làm việc rất có đúng mực, hiện giờ cũng mất đi kiên nhẫn. Nhưng đối phương không biết cọng dây thần kinh nào không đúng, vẫn chưa như vậy biến mất, ngược lại ném ra ám khí, dùng chút không đau không ngứa bất nhập lưu phương pháp chọc giận hắn.

“Sư đệ ——” lôi mộng sát nhìn ra hắn đáy mắt tức giận, vội vàng xuống ngựa. Tiêu nhược phong vẫn chưa thoái nhượng, rút kiếm vung lên, đánh nhau gian mấy người đã tới gần sơn biên, kia phía dưới có điều thon dài con sông. Nguyên bản bọn họ dự tính ở mặt trời lặn trước có thể xuống núi, nếu không phải này đám người chặn đường, phỏng chừng đã đến chân núi.

“Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt.” Lang Gia vương đệ tam kiếm vừa ra, tức khắc mà băng sơn diêu.

“Sư đệ, ta tới giúp ngươi!” Lôi mộng sát thấy thế thừa thắng xông lên, móc ra hỏa dược tử một phen ném hướng đối phương. Vốn là phối hợp khăng khít, ai biết cầm đầu thích khách lại là có bị mà đến, hắn vẫn chưa tránh né, ngược lại bắn ra một quả phi tiêu, làm một quả hỏa dược tử ở không trung nổ tung.

“Hỏng rồi! Sư đệ cẩn thận!!!” Lôi mộng sát luống cuống. Hắn thời trẻ rời đi lôi môn, hiện giờ là người giang hồ trong miệng chước mặc công tử, rất ít có người nhắc tới hắn là Giang Nam Phích Lịch Đường hậu nhân, sẽ dùng hỏa khí chuyện này. Xem ra những người này là có bị mà đến.

Một quả hỏa khí không đủ để thương đến tiêu nhược phong, hắn vận khí mở ra nổ tung uy lực, lại bởi vì địa lý vị trí chật chội có chút khốn quẫn. Tính, cùng lắm thì dùng khinh công càng đi lên, nhưng đang lúc hắn tưởng thoát thân khi, rơi trên mặt đất hỏa khí nổ tung, bùm bùm một đốn, chỉ một thoáng đem mấy người dưới chân dẫm lên toàn bộ sơn biên đều tạc sụp đi xuống.

“Sư huynh ——”
“!!”

Lôi mộng sát há hốc mồm. Không có khả năng a! Điểm này hỏa khí sao có thể bạo phá sơn thể. Còn có ngộ thương hoàng tử có phải hay không đến tru chín tộc? Vì thế hắn không hề nghĩ ngợi, thả người nhảy cũng nhảy xuống, lưu lại trên đường núi mấy trăm dũng sĩ lang hai mặt nhìn nhau.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ