【 diệp trăm × tiêu lôi 】 duy nguyện ngươi có thể được đến cứu vớt

107 3 0
                                    

https://miaoqiushiba.lofter.com/post/30a50c4d_2bc6a9246


APP nội xem

Diểu thu mười tám
From LOFTER

【 diệp trăm × tiêu lôi 】 duy nguyện ngươi có thể được đến cứu vớt 1
【 diệp trăm × tiêu lôi 】 duy nguyện ngươi có thể được đến cứu vớt

♥ooc

♥ đương tiêu lôi xuyên qua hồi diệp trăm tương nhận sau, nếu diệp đỉnh chi không có đi……

♥ cứu vớt diệp đỉnh chi phân đội nhỏ

♥ kiếm khởi đao cắt lại chém không đứt này nhân quả xem bầu trời mà chi gian toàn mạc mạc

Hiu quạnh là bị một trận la hét ầm ĩ thanh bừng tỉnh, xoa xoa đầu phản ứng một lát mới nhớ tới, đêm qua cùng lôi vô kiệt nằm ở Thiên Khải lầu canh tiểu trúc đem rượu đương ca.

Đêm qua có lẽ là hứng thú sở đến, lầu canh tiểu trúc hồi lâu chưa khai ủ rượu đại hội lại một lần vì chúc mừng sùng hà đế đăng cơ mà bị nâng ra tới, nghe nói, thượng một lần vẫn là trăm dặm đông quân vì Tư Không gió mạnh trăng bạc thương cùng kia hồ ủ lâu năm 12 năm thu lộ bạch mà thiết.

Một đêm tẫn hoan, có lẽ là tiên đế rốt cuộc sống thọ và chết tại nhà, có lẽ là tân hoàng đối với thủ túc sủng nịch, những cái đó đen tối mà cũ kỹ chuyện cũ lại một lần bị cho phép nghênh ngang vào nhà, biến mất ở Thiên Khải thành dưới chuyện cũ như suối phun tứ tán, tất cả mọi người tại đàm luận quá vãng, đàm luận bát công tử phong hoa tuyệt đại, đàm luận Ma giáo tông chủ thật đáng buồn đáng tiếc, đàm luận ba vị tuyết nguyệt thành thành chủ giai thoại…… Nguyên lai mọi người tựa hồ đều không có quên quá, mỗi người đều dường như người trải qua giống nhau dõng dạc hùng hồn.

Vì thế, rất ít uống say hiu quạnh cũng say, ở cùng lôi vô kiệt hồi ức như nước niên hoa trung say. Hai người không biết chọc tới rồi cái gì chỗ đau, một cái lải nhải chính mình kia uổng mạng hoàng thúc, một cái tâm tâm niệm niệm chính mình vậy nghĩa cha mẹ, lại là ôm đầu khóc rống, lại là cho nhau an ủi, cũng không biết là khi nào mới hình chữ X ngủ qua đi.

Hiu quạnh chỉ cảm thấy vừa tỉnh tới cả người không lực, đẩy đẩy ngã vào chính mình trên đùi lôi vô kiệt đem người phiên lại đây. Say đảo lôi vô kiệt gương mặt còn phiếm màu hồng phấn, nhìn kỹ khóe mắt chỗ thế nhưng còn có nhè nhẹ tàn lưu nước mắt, hiu quạnh bất đắc dĩ, nâng lên cánh tay dùng tay áo tinh tế mà cấp trong lòng ngực người lau nước mắt, lại lau lau khóe miệng vết rượu, mới một cái tát đánh vào kia lông xù xù đầu thượng.

“Đi lên lôi vô kiệt!”

Lôi vô kiệt bị bất thình lình một cái tát chụp đến đột nhiên ngồi dậy, xoa đầu, vẻ mặt mê mang mà nhìn quanh bốn phía, tựa hồ còn không có từ đêm qua men say trung hoàn toàn thanh tỉnh.

“Hiu quạnh ngươi làm gì!”

“Say thành như vậy,” hiu quạnh vẻ mặt ghét bỏ nhéo nhéo lôi vô kiệt khuôn mặt, “Mau tỉnh lại, lập tức muốn thu thập đồ vật lên đường.”

“Còn không phải ngươi đêm qua lôi kéo ta lại khóc lại cười, ta cũng sẽ không uống nhiều như vậy!” Lôi vô kiệt tuy rằng còn không có hoàn toàn thanh tỉnh, cũng đã có thể thói quen tính cãi nhau.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ