diệp trăm trung nguyên liên văn 】 hạnh hoa lất phất

20 2 0
                                    

https://qixinxieli74650.lofter.com/post/7400b571_2bc82b45f





APP nội xem

Giống nhau
From LOFTER

【 bách quỷ dạ hành | diệp trăm trung nguyên liên văn 】 hạnh hoa lất phất
Thượng một bổng:8 nguyệt 14 ngày 18:00@ Ngụy kỳ duyệt

Hiện 8 nguyệt 14 ngày 19:00

Tiếp theo bổng:8 nguyệt 14 ngày 20:00@ dục bảo

PS: Chính văn một phát hoàn toàn văn miễn phí

   “Theo ta được biết, năm ấy kia Ma giáo đầu lĩnh diệp đỉnh chi bởi vì kia Diệp gia oan khuất mà sát tiến hoàng cung, đáng tiếc a, một thế hệ thiên kiêu, như thế nào liền chiết ở vô tình đế vương gia trên tay.” Kia tiểu nhị đối diện trước quần áo chỉnh tề, vừa thấy liền giá trị xa xỉ khách quan nói.

   “Nga? Kia diệp đỉnh chi không phải đã luyện thành hư niệm công sao? Như thế nào sẽ rơi vào như vậy cái kết cục?” Kia khách nhân duỗi tay gõ cái bàn phát ra tiếng vang.

   “Cái này sao, hắn cuối cùng a cùng hiện giờ tuyết nguyệt thành thành chủ trăm dặm đông quân đánh một trận, bại a, bại.” Tiểu nhị phảng phất nghĩ đến cái gì ngữ khí không cấm cô đơn xuống dưới.

   kia khách quan làm như có chút khó hiểu, ngón tay tạm dừng, lại cũng không có lại nói chút cái gì. Hắn gật gật đầu, ở trên bàn lưu lại tiền boa, liền cũng không quay đầu lại đi ra này khách điếm.

   hắn mang theo nón cói, tóc thúc khởi, cột lấy một cây màu đỏ dây cột tóc, ngay sau đó đi đến ven đường tiểu quán, thay đổi một cây màu đen, chỉ thấy người nọ đem màu đỏ dây cột tóc thật cẩn thận thu hảo, lại đem hắn ném vào ven đường, kia màu đỏ dây cột tóc bị người đến người đi dẫm lại dẫm, trở nên hoàn toàn thay đổi, cuối cùng thế nhưng đã nhìn không ra nguyên lai diện mạo, chỉ có một bôi đen, liền như vậy bình yên nằm trên mặt đất, không ai đi nhiều xem một cái, cũng không có người đi tới gần.

   “Mụ mụ, kia một đoàn màu đen là cái gì a?” Tiểu nữ hài lôi kéo mụ mụ dò hỏi.

   “Dơ đồ vật đi, tránh xa một chút, nói không chừng là cái gì thứ không tốt đâu, nghe mụ mụ nói a.” Mắt thấy kia nữ hài muốn tiến lên tìm tòi đến tột cùng, nàng mụ mụ liền lôi kéo tiểu nữ hài hướng một khác chỗ đi.

   tiểu nữ hài nghe được mụ mụ nói như vậy, gật gật đầu, liền không có nói cái gì nữa.

   kia nón cói thiếu niên không biết là đi như thế nào, thế nhưng đi tới Diệp gia tướng quân phủ trước mặt, kia mặt trên màu trắng giấy niêm phong đã thật nhiều thời gian, hắn cũng không sợ bên trong có quỷ, đẩy ra đại môn, phát ra kẽo kẹt tiếng vang, chứng thực nơi này đã thật lâu không ai đã tới sự thật.

   như thế nào sẽ sợ đâu?

   trên mặt đất đã có rất dày một tầng hôi, hắn vừa đi một cái dấu chân, cuối cùng hắn đi tới một chỗ lưu có giấy vàng địa phương, nơi đó còn có một cái chậu than, hẳn là trước kia có người tới nơi này trộm tế điện đi, không biết là ai như vậy gan lớn, bất quá kia chậu than cũng rơi xuống hôi, kia nón cói thiếu niên nửa ngồi xổm xuống đi, vươn tay, nhẹ nhàng chạm vào một chút kia chậu than, ngón tay lập tức nhiễm tro tàn.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ