https://shengminna68593.lofter.com/post/774501b8_2bc95a1db
APP nội xem
A nhung
From LOFTER【 bách quỷ dạ hành | diệp trăm trung nguyên liên văn 】 trung nguyên hạn định hệ thống, lão diệp xuyên đã tê rần
Thượng một bổng:8 nguyệt 18 ngày 04: 00@ là quyến luyến vịt 🌝✨Hiện 8 nguyệt 18 ngày 05: 00
Tiếp theo bổng: 8 nguyệt 18 ngày 6: 00@ thanh thanh chậm
Hệ thống / gương vỡ lại lành / kịch bản cốt truyện làm cơ sở /OOC tạ lỗi
Toàn văn 1.4w miễn phí một phát xong vô trứng màu
Tư thiết bối cảnh: Lang Gia vương án tiêu nhược phong phiên bàn đăng cơ, Thiên Khải bốn bảo hộ ba người các thủ một phương, trăm dặm đông quân thay thế Lý tâm nguyệt vị trí thủ phương tây
* nếu diệp đỉnh chi tử sau tiểu trăm dặm mới biết được hắn là Vân ca
Báo động trước: Sau khi chết lão diệp tính cách thực khiêu thoát thả độc miệng ái phun tào, để ý thận nhập!
“Quân là thiên ngoại bất lão tiên, ban ta một hồi bất lão mộng”
· tự ·
sau khi chết sẽ đi phương nào đâu? Này không ai biết, nhưng là diệp đỉnh chi biết, chính mình này khẳng định không tính đã chết, bởi vì hắn sau khi chết cái thứ nhất tết Trung Nguyên, không biết thông qua cái gì con đường ngoài ý muốn giải khóa một cái gọi là “Thê thảm vai ác cứu vớt hệ thống” quỷ đồ vật, sau đó, liền bắt đầu vô chừng mực trọng sinh xuyên qua!
diệp đỉnh chi: Ta xin hỏi đâu?! Ai có thể để ý một chút tiểu gia là tự vận! Tự nguyện tự vận! Ta nằm kia hảo hảo mà chuộc tội đâu, cái nào không mở mắt tết Trung Nguyên chiêu hồn cho ta gọi trở về tới!
tết Trung Nguyên đến, quỷ môn mở rộng ra; yêu ma quỷ quái, hoành hành hậu thế.
về cái này đặc thù ngày hội, bắc ly cho tới nay đều có cái truyền thuyết, nói là ở tết Trung Nguyên ánh trăng thăng đến đỉnh điểm thời điểm, chính là cả năm âm khí nặng nhất thời điểm, lúc này nếu cử hành riêng nghi thức, liền có thể đem người chết linh hồn ngắn ngủi triệu hồi tới.
· nhất · Vân ca
“Vân ca!!” Thẳng đến trong lòng ngực người hoàn toàn không có sinh lợi, dễ văn quân cũng không nghĩ lại giấu đi xuống, đau thanh lấy hắn nguyên lai tên kêu gọi hắn.
trăm dặm đông quân còn ở vì bạn thân rời đi đau đến nói không nên lời lời nói, nghe thấy dễ văn quân nói đầy mặt không thể tin tưởng nhìn hắn, bên tai sấm sét chợt khởi, cũng bất chấp lúc này dễ văn quân tâm tình đồng dạng rách nát, hắn đem diệp đỉnh chi xác chết ôm chầm tới chậm rãi buông, đem dễ văn quân một phen bứt lên tới: “Có ý tứ gì?! Vân ca là có ý tứ gì?!”
ngoài miệng như vậy hỏi, kỳ thật hắn trong lòng đã hiểu rõ
sớm nên minh bạch, trên đời này, trừ bỏ diệp vân, còn có ai có thể đồng thời ở hắn ôn hoà văn quân trong lòng chiếm cứ như vậy thâm vị trí; trừ bỏ diệp vân, ai còn sẽ cùng hắn giống nhau là trời sinh võ mạch, chính là hắn thượng có gia thế che chở, Vân ca cũng chỉ thừa chính mình……
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...