diệp trăm trung nguyên liên văn 】 tuyết thương

24 2 0
                                    

https://jianglin084.lofter.com/post/1ef7b126_2bc9308f1






APP nội xem

Khương lâm.
From LOFTER

【 bách quỷ dạ hành | diệp trăm trung nguyên liên văn 】 tuyết thương
Thượng một bổng:8 nguyệt 18 ngày 16:00@ an tuổi tuổi

Hiện 8 nguyệt 18 ngày 17:00@ khương lâm.

Tiếp theo bổng 8 nguyệt 18 ngày 18:00@ Ngụy kỳ duyệt



-



00

Thiên ngoại thiên, cực hàn chi địa.

Đầy trời đại tuyết bay tán loạn, lưu loát phủ kín toàn bộ thế giới, lọt vào trong tầm mắt chỉ có cực hạn thuần trắng, phảng phất bị vứt nhập trong đó liền sẽ nháy mắt bị kia phiến cánh đồng tuyết cắn nuốt.

Trắng xoá tịch liêu trung chỉ có một gốc cây hồng chuế ở ở giữa, trở thành đáy mắt duy nhất sắc thái, đình hóng gió ngói mái phúc dày nặng tuyết đọng, chịu tải không được liền rào rạt rơi xuống, ngồi ở trong đình nhân thân khoác lông cáo hậu sưởng, gầy thân hình bị mao nhung ôm chặt, hắn ánh mắt lại đầu ở kia chi ngạo nghễ đứng thẳng hoa mai thượng.

Không biết nhìn bao lâu, mới từ từ mở miệng, hoa mai điêu tàn là lúc, tuyết cũng đã chết đi, này đó là tuyết thương đi.

Phong tuyết gian đứng một tịch màu đen quần áo nam nhân, nhánh cây ngăn không được bay xuống phát đỉnh bông tuyết, vô tình mà đè ở hắn phát đỉnh, đi phía trước đó là đình hóng gió, hắn lại không có tiến lên, chỉ là cô độc lại kiên quyết mà đứng thẳng tại chỗ, như là bị đông lại khắc băng, sắc mặt lại như thần để, bất động minh vương, không giận tự uy khí tràng hung thần quanh quẩn quanh thân, lặng im mà nhìn trong đình người.

“Vân ca, như thế nào bất quá tới?”

Trăm dặm đông quân thanh âm bị bạo ngược phong tuyết tẩy quá, lại càng thêm có vẻ mềm mại, khinh phiêu phiêu đến phảng phất tùy thời sẽ rách nát, nghe vậy, diệp đỉnh chi động, hắn mặt vô biểu tình mà mại đi vào, đứng ở trăm dặm đông quân bên cạnh người, ánh mắt cũng theo hắn rơi xuống kia cây mai thượng. Hai người gần sát độ ấm ấm hóa lương bạc không khí, trăm dặm đông quân mắt trong lòng cũng thoáng tụ chút ấm áp, hắn lại hỏi, Vân ca, ngươi muốn làm chính là kia cắn nuốt hết thảy bạo tuyết, vẫn là cao ngạo độc lập hoa mai?

Diệp đỉnh chi trầm mặc hồi lâu, kia tuyết trắng hồng mai giống bị khắc lại hắn đồng tử, hắn cúi đầu nhìn trăm dặm đông quân mặt, thiếu niên đã từng phi dương thần khí khuôn mặt, hiện giờ mất huyết sắc, lộ ra tái nhợt bệnh trạng mỹ lệ, chẳng sợ ở thiên ngoại thiên như thế lâu, hắn hai mắt lại trước sau như một có lập loè thần thái còn không có bị đóng băng, hắn trái tim cũng vì trong đó ánh sáng nhạt mà động, bỗng nhiên, cổ tay của hắn bị trăm dặm đông quân đốt ngón tay khấu thượng, cặp kia đong đưa đồng tử chảy xuôi gần như tuyệt vọng thỉnh cầu, hắn nghe thấy trăm dặm đông quân đang nói, ngươi không cần chết.

Diệp đỉnh chi tâm khẩu độn đau, bất động thanh sắc mà tránh ra trăm dặm đông quân tay, hắn than nhẹ một hơi, “Ngươi tính toán khi nào đi?”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ