https://xinhanhanhanxiaoxiannu.lofter.com/post/30bc1dfe_2bcae5de5
APP nội xem
Nam phong không cạnh
From LOFTERHuyết sắc
Tư thiết: Dễ văn quân hôn lễ bị thương tiêu nhược phongTiêu nhược phong là tiêu nhược cẩn điểm mấu chốt
Tiêu nhược phong có dạ dày tật
Đối dễ văn quân không quá hữu hảo
Cho đến rất nhiều năm về sau tiêu nhược cẩn đều quên không được kia phiến huyết sắc
"Khiếu ưng, giúp ta đem hắn mang đi. Cất vào xe ngựa của ta, tiểu tâm người khác theo dõi." Tiêu nhược phong trầm giọng nói.
Khụ khụ… Khụ khụ khụ
"Thương thế của ngươi không nhẹ, còn muốn tham gia hôn lễ?" Binh sĩ đem diệp đỉnh chi khiêng ở trên người, hướng về phía tiêu nhược phong hỏi.
"Ta cần thiết đi tham gia hôn lễ, buổi hôn lễ này thượng hết thảy cần thiết là bình thường nhất, bình thường đến căn bản không có bất luận cái gì sự tình phát sinh quá."
Tiêu nhược phong bỏ đi chính mình trên người vết máu loang lổ trường bào, hỏi, "Có không quần áo có thể mượn một kiện xuyên xuyên?"
"Ta chỉ có chiến giáp, ngươi muốn ăn mặc chiến giáp đi tham gia hôn lễ sao?" Binh sĩ trả lời, trong giọng nói cũng không có nửa điểm đối một cái Vương gia kính sợ.
"Tính, ta đi huynh trưởng nơi đó lấy một kiện, đến mau một ít." Tiêu nhược phong đem kiếm thu hồi trong vỏ, nỗ lực điều chỉnh hơi thở, làm bộ nện bước thực ổn mà hướng tới viện ngoại đi đến.
“Sách, thật là không tiếc mệnh” diệp khiếu ưng nhìn tiêu nhược phong phù phiếm nện bước cảm thán
Tiêu nhược phong nhanh chóng mà một lần nữa thay đổi một kiện màu lam hoa phục, do dự sau một lát nuốt một viên màu đen thuốc viên
Một lần nữa xuất hiện tại tiền viện tiêu nhược phong như cũ là kia phong độ nhẹ nhàng bộ dáng chút nào nhìn không ra mười lăm phút trước đồng nghiệp chiến đấu kịch liệt trọng thương?
Khụ… Khụ khụ… Tiêu nhược phong sắc mặt thoạt nhìn hồng nhuận nhưng có chút tái nhợt
Cảnh ngọc vương nhíu mày hỏi “Không có việc gì đi”
Tiêu nhược phong cười vẫy vẫy tay “Không có việc gì”
“Đợi lát nữa trở về làm cộng thu cho ngươi xem xem”
“Hảo”
Tiêu nhược phong tuy rằng ngoài miệng nói hảo nhưng trong lòng lại là nghĩ đợi lát nữa muốn như thế nào tránh đi tạ cộng thu, nếu là làm tạ cộng thu biết chính mình bị trọng thương còn ăn… Tính tính không dám tưởng
Lễ đường ở ngoài
Dễ văn quân chậm rãi đi xuống kiệu hoa
Ở khăn voan đỏ che lấp dưới, mọi người nhìn không tới nàng kia trương như hoa như ngọc trên mặt quyết tuyệt mà âm lãnh tươi cười, này cũng không phải là một cái lập tức muốn bái đường nữ tử ứng có tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...