【 tiêu nhược phong × Nam Cung 】 sư phụ không khoe khoang 6 - 10

37 2 0
                                    


APP nội xem

Nguyệt thấy
From LOFTER

【 tiêu nhược phong × Nam Cung 】 sư phụ không khoe khoang sáu bị thí dược
“Tiểu tân, ta tới lấy thuốc.”

Hôm nay tiêu nhược phong không ở trong phủ, vừa vặn tới tìm tân bách thảo tìm một mặt dược.

Tân bách thảo từ mao lư ra tới, một tay cầm dược, một tay kia cầm một viên thuốc viên, “Vừa vặn ngươi đã đến rồi, giúp ta thử xem dược, ân…… Nhưng là.”

Nam Cung tập mãi thành thói quen đem kia viên dược nuốt vào, hắn nhiều lần tới này tìm dược đều phải bị hố một đốn lấy tới thí dược, liền tân bách thảo nói tới nói, dù sao ngươi như vậy lợi hại, nếu ta này dược thực sự có cái gì vấn đề, cũng sẽ không thương đến ngươi a.

“Nhưng là ngươi đến tại đây nghỉ ngơi ba cái canh giờ mới có thể rời đi.”

Nam Cung nhíu nhíu mày, này giống như không ổn a, tính thời gian hắn nếu là lúc này lại không xuất phát rời đi, tiêu nhược phong tất nhiên sẽ người tìm hắn, đến lúc đó nếu phát sinh cái gì, hắn không hảo khống chế.

“Một hai phải sao?”

“Tự nhiên.”

Nam Cung không hài lòng tạp đi vài cái miệng, tìm cái râm mát chỗ ngồi xuống, vừa lúc liền ở chỗ này đem này dược luyện hóa.

Hắn tìm đến này một mặt dược gọi là càng thảo, mấy ngày trước đây thấy tiêu nhược phong bối thượng có một chỗ miệng vết thương hàng năm không khỏi, khép lại lúc sau lại dễ dàng rạn nứt, định là lúc ấy đâm hắn thời điểm trên thân kiếm đồ nước thuốc, hắn ngày đó hỏi hắn thời điểm, hắn thế nhưng nói trước kia tìm người xem qua, nhưng là thảo dược khó tìm liền như vậy từ bỏ, thiên ngay tại chỗ lâu cũng thói quen, không cảm thấy đau.

Luyện thành nước thuốc trở về đồ ở miệng vết thương thượng, một lần liền giải quyết.

Ba cái canh giờ quá ——

“Tiểu tân a, canh giờ không còn sớm, ta phải đi rồi.”

Tân bách thảo từ mao lư ra tới, ngẩng đầu nhìn mắt sắc trời, ba cái canh giờ xác thật đã qua đi, chỉ là người này như thế nào một chút cảm giác đều không có, chẳng lẽ là dược lượng quá nhẹ, đối người này không có hiệu quả?

Xem ra lần sau dùng dược đến trọng điểm.

Đãi phản ứng lại đây người đương thời đã không ở, nhưng…… Cơ hồ là vừa ly khai Dược Vương Cốc liền cảm thấy thân mình khô nóng khó nhịn, nhưng lại không giống như là trúng xuân dược, so với kia còn muốn kịch liệt.

Thiên hạ đệ nhất thế nhưng thật sự bị nho nhỏ thuốc viên cấp trúng chiêu, chống tinh thần một đường chạy về Thiên Khải, quả nhiên một tới gần vương phủ liền nhìn thấy tiêu nhược phong ở cửa chờ.

Ăn cơm mềm phái người đem Thiên Khải thành đều mau phiên một lần cũng không tìm gặp người, vừa muốn đi tìm cơ nếu phong liền xa xa mà nhìn thấy một mạt hồng nhạt thân ảnh nghiêng ngả lảo đảo hướng tới bên này đi tới.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ