【 liễu mặc 】 mỹ ngọc đương tặng người trong lòng

85 7 0
                                    


APP nội xem

Thuật.
From LOFTER

【 liễu mặc 】 mỹ ngọc đương tặng người trong lòng

Gần nhất Thiên Khải thành hứng khởi một cổ đưa ngọc phong trào, vô luận nam nữ, đều có thể đem chính mình chọn lựa ngọc bội đưa cho chính mình ái mộ người, dùng để cho thấy tâm ý. Nếu là thu ngọc giả cũng có tình ý liền có thể thúy thằng ¹ hệ chi, đeo với thân, lấy kỳ hai người tình đầu ý hợp, vĩnh kết đồng tâm.

Tin tức linh thông bắc ly bát công tử nhóm tự nhiên cũng là theo sát trào lưu, này không, sư huynh đệ mấy cái tiểu tụ khi liền liêu nổi lên đưa ngọc.

“Đề tài này có cái gì hảo liêu? Hiện giờ các vị sư huynh đệ trung cũng theo ta một người có thê nữ, các ngươi từng cái liền người trong lòng đều không có, không biết xấu hổ liêu sao.” Chước mặc công tử lấy đã kết hôn chi thân lực áp quần hùng, một bên khoe ra chính mình thê nữ, một bên tỏ vẻ chính mình đã sớm chọn một khối mỹ ngọc đưa cho phu nhân, tâm nguyệt gần nhất đều treo ở trên người đâu.

Một bên trăm dặm đông quân nhưng không phục lời này, một phen giữ chặt chính mỹ tư tư đều mau đứng ở trên bàn lôi mộng sát: “Ngươi lời này nhưng sai rồi a, bọn họ không có người trong lòng không đại biểu ta cũng không có a!”

“Ha?!”

Nghe vậy mọi người đều là cả kinh, quay đầu nhìn về phía trăm dặm đông quân, tràn đầy đều là tò mò.

Nhất ngồi không được còn phải số lôi mộng sát, lập tức phát ra liên tiếp đoạt mệnh hỏi chuyện: “Ngươi có người trong lòng? Ai a? Ta đã thấy sao? Ta nhận thức sao? Nàng hiện tại ở đâu a? Ngươi đưa nàng ngọc bội sao? Nàng thu sao?”

Vừa rồi ngữ khí ngạo kiều trăm dặm đông quân lúc này ấp úng có chút nói không ra lời: “Ta cùng nàng…… Chỉ thấy quá một mặt, còn không biết hiểu tên nàng…… Cũng không biết nàng ở đâu……”

Mọi người trên mặt bát quái thần sắc không giảm phản tăng: Nhất kiến chung tình a đây là!

Lôi mộng sát trực tiếp một phen ôm chầm trăm dặm đông quân bả vai, kích động cùng hắn lao nổi lên chính mình tỉ mỉ tổng kết truy người đại pháp, tỏ vẻ bảo đảm giúp hắn một lần là bắt được hắn người trong lòng.

Thân thiết cảm nhận được “Chước mặc nhiều lời” trăm dặm đông quân vội vàng đánh gãy này lời nói, bất đắc dĩ tỏ vẻ chính mình cũng không biết khi nào có thể tái kiến đối phương.

Một bên liễu nguyệt bình tĩnh nâng chung trà lên nhấp một ngụm, nương mũ có rèm che đậy giơ lên một mạt ý vị thâm trường cười, cũng không gia nhập hai người làm ầm ĩ.

Lắc đầu cười xem các sư huynh đệ chơi đùa tiêu nhược phong tùy ý quay đầu vừa nhìn ngoài cửa sổ, vừa lúc nhìn thấy một đạo hình bóng quen thuộc:

“Hiểu hắc?”

Có chút kinh ngạc mà nhìn đến vốn tưởng rằng còn ở công tác bên ngoài nhiệm vụ mặc hiểu hắc xuất hiện ở tầm mắt nội khi, tiêu nhược phong không cấm nhẹ giọng kêu.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ