https://rome11212.lofter.com/post/3173ebdc_2bc95eaa1
.APP nội xem
Tê hàn liễu
From LOFTER【 bách quỷ dạ hành | diệp trăm trung nguyên liên văn 】 thanh ca đoạn biệt ly
/ phi điển hình trọng sinh ngược hướng BE 8.7k
/ tư thiết như núi OOC tạ lỗi
Thượng một bổng:8 nguyệt 18 ngày 2:00@_ lâu lục triệt _
Tiếp theo bổng 8 nguyệt 18 ngày 4:00@ là quyến luyến vịt 🌝✨
/ chính văn một phát hoàn toàn văn miễn phí
*
00.
Hồn phách đã qua đời vãng tích xa, canh Mạnh bà trước say nhớ hướng, may mắn mộng hồi sơ tỉnh khi, ly hồn làm bạn cộng này thân.
Nhân gian này a, thường lệnh người di hận không thôi.
01. Một khúc tương tư đoạn trường
Phương ngoại chi cảnh, thiên ngoại chi thiên.
Gió thu chợt khởi, tuyết trắng khẽ vuốt hồng mai, thê mỹ không thắng thu. Bầu rượu nhẹ hoạt, lặng yên mà trụy tuyết trung, vô thanh vô tức, gió thu nhẹ lược tuyết rơi, xúc động ngủ say người vạt áo, dẫn tới đỉnh mày nhíu lại.
Phương xa, một bộ áo đen giả đạp tuyết tới, nghỉ chân với án đài chi bạn, nhẹ giải đã bị nội lực ấm thấu áo ngoài, nhẹ phúc với ngủ say người chi bối, mày tùy theo giãn ra, tặng bào giả nhặt lên bầu rượu, thản nhiên ngồi xuống với này sườn.
Ngọc dịch giọt nước không lưu, gần đây không có ngoại lệ, từng cái trống rỗng bầu rượu tùy ý đặt đình viện bên trong, ngày ngày có tân tăng.
Này uống rượu giả trong lòng sở niệm, dục ấp ủ một hồ danh gọi tương tư đoạn trường chi rượu, lấy an ủi đối ly người chi tư. Nhiên người này vẫn chưa đi xa, như bóng với hình, không rời tả hữu.
Như vậy ngu muội ảo tưởng, sao dám hy vọng xa vời trở thành sự thật, tình nguyện tự rơi vào một hồi vĩnh vô thanh tỉnh chi mộng. Vì thế, liền đem tâm sự phó thác với rượu, ngày qua ngày, say mê trong đó, lấy rượu làm bạn, ký thác vô tận ưu sầu, nhưỡng liền một hồ nùng liệt tương tư đoạn trường.
Hôm nay nãi ngày thứ ba, mỗi phùng dò hỏi khoảnh khắc, tổng có thể thấy này rượu không rời tay tình cảnh.
Cực bắc nơi, giá lạnh bao phủ, nhân tâm cũng tùy theo kết băng.
Quanh mình nhiệt độ không khí tại nội lực lặng yên dưới tác dụng chậm rãi bò lên, đánh thức ngủ say người cảnh trong mơ, này ánh mắt dần dần nâng lên, cùng bên cạnh người ánh mắt đan chéo, bốn mắt yên lặng tương tiếp.
Hai mục giao đầu, thật lâu sau lúc sau, phương tự ở cảnh trong mơ thức tỉnh giả chậm rãi giáng xuống mi mắt, môi đỏ hé mở, thanh âm nhẹ nếu tơ nhện: “Rượu của ta đâu?”
Này ngữ vừa ra, bên sườn người hơi hơi một bên đầu, trong tay bầu rượu cũng tùy theo nắm chặt, giơ lên phục lại buông, ánh mắt một lần nữa ngắm nhìn với đặt câu hỏi giả, lấy đồng dạng làn điệu hỏi lại: “Ngươi cũng biết, ta là ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Krótkie Opowiadania(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...