【 trần khư 】 cầm đuốc soi du

96 6 0
                                    

https://luotongya.lofter.com/post/31a7733f_2bca57396








APP nội xem

Lạc đồng.
From LOFTER

【 trần khư 】 cầm đuốc soi du

summary: Nhập ma hành thích vua trăm dặm đông quân cường thủ hào đoạt tiểu thương tiên

◎ điên cuồng bạo sửa cốt truyện, toàn văn kết thúc miễn phí

◎ bối cảnh là vẫn luôn đi theo sư phó Tư Không gió mạnh cùng bị diệp đỉnh chi phế đi sau trăm dặm đông quân

Bị che chắn đã tê rần, xe xe ở trong đàn giải khóa lạp

Nhất - sinh năm bất mãn trăm

Càn đông thành gần nhất tráo một tầng đám sương, suốt ngày không thấy ánh sáng, mưa phùn cũng chỉ là mông lung ngầm.

Trấn tây hầu phủ hành lang hạ, bọn hạ nhân vội vội vàng vàng mà bôn ba, không ngừng có dược liệu bị đưa vào phòng trong, lại không ngừng có dính máu lụa bố đưa ra tới.

Ôn lạc ngọc ở ngoài phòng gấp đến độ sắp khóc ra tới, trăm dặm thành phong trào không ngừng an ủi nàng, lại cũng là đi qua đi lại.

Hầu phủ trên dưới một mảnh hỗn loạn, trăm dặm Lạc trần cũng chỉ có thể nôn nóng mà chờ ở ngoài phòng.

Trăm dặm đông quân võ công toàn phế, đại phu bất lực mà nói, hắn chịu thương phi thường nghiêm trọng lại gần như đánh mất nội công, thật sự là xoay chuyển trời đất hết cách.

Trong phủ loạn thành một đoàn khoảnh khắc, cửa truyền đến mã hí vang thanh, một trận bụi đất cuốn lên, một bóng hình nhanh nhẹn mà xoay người xuống ngựa.

“Tư Không công tử tới!”

Tư Không gió mạnh không lại trì hoãn, gỡ xuống bọc hành lý lập tức đi hướng hậu viện.

“Lần này ta ra roi thúc ngựa trước một bước chạy tới, sư phó chỉ sợ còn ở trên đường, ta đi trước ổn định đông quân tình huống.” Tư Không gió mạnh cùng bọn họ qua loa mà chào hỏi qua, lập tức vào phòng nội.

Trong phòng hỗn tạp dược vị cùng mùi máu tươi. Trăm dặm đông quân nằm ở trên giường, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, giữa mày trói chặt, thái dương mồ hôi lạnh làm ướt sợi tóc, cả người hơi thở mong manh.

Liền nhìn thoáng qua, Tư Không gió mạnh suýt nữa đứng không vững, hắn nỗ lực ổn định hạ tâm thần dựa theo sư phó dặn dò hắn bắt đầu lấy kim đâm tiến huyệt vị.

Trăm dặm đông quân vô ý thức mà rên rỉ, Tư Không gió mạnh tay có chút phát run, hắn khẽ cắn môi, tiếp theo đem ngân châm toàn bộ trát xong, sau đó đáp thượng trăm dặm đông quân thủ đoạn bắt mạch.

Hoàn toàn phế đi, Tư Không gió mạnh có chút mờ mịt thất thố, này so năm đó thiếu chút nữa vẫn chết Dược Vương Cốc còn làm hắn khó chịu.

Tân bách thảo phương pháp vẫn là rất có hiệu quả, trăm dặm đông quân một ngày xuống dưới liền không hề hộc máu, Tư Không gió mạnh dứt khoát không ngủ, chống cánh tay ỷ ở mép giường thủ.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ