https://zq54983174.lofter.com/post/775c3485_2bc8d1770
APP nội xem
ZQ
From LOFTER【 tiêu trăm 】 trăm dặm đông quân phản công nhớ
Ta thật sự phục xét duyệt---- chính văn ----
giờ phút này trăm dặm đông quân hốc mắt đỏ bừng, tựa hồ bị cái gì cực đại ủy khuất. Hắn đôi mắt rưng rưng, nháy một đôi ướt dầm dề đôi mắt nhìn tiêu nhược phong.
tiêu nhược phong thấy hắn cái dạng này, có chút mềm lòng. Nhưng là hắn biết, duy độc tại đây sự kiện thượng, hắn không thể y trăm dặm đông quân.
“Không được, đông quân, này chén dược ngươi cần thiết uống xong. Bằng không ngươi nếu là tái sinh một lần bệnh, ngươi làm ta làm sao bây giờ? Ta thực lo lắng ngươi biết không? Ngươi yên tâm, sẽ không thực khổ.” Lúc này tiêu nhược phong cũng không biết chính mình rốt cuộc hống trăm dặm đông quân bao lâu, liền dược đều lạnh.
chẳng qua, trăm dặm đông quân căn bản không ăn này bộ. Chê cười, mấy ngày nay nằm ở trên giường thời điểm, cũng không biết uống lên nhiều ít chén, khổ đến không được. Như vậy tưởng tượng, trăm dặm đông quân cũng là cảm thấy, tiêu nhược phong thật đúng là học hư, trước kia tiêu nhược phong nhưng cũng không nói dối đâu.
nghĩ, trăm dặm đông quân liền lắc lắc đầu, tỏ vẻ cự tuyệt. Kia một bộ thiên hoàng lão tử tới ta đều sẽ không uống này chén dược bộ dáng, làm tiêu nhược phong lại tức lại lo lắng lại bất đắc dĩ. Trăm dặm đông quân mấy ngày hôm trước đã phát sốt cao, tiêu nhược phong ở ban đêm phát hiện khi sợ tới mức không được, chiếu cố trăm dặm đông quân cả một đêm. Hắn còn nhớ rành mạch, trăm dặm đông quân phát sốt khi khó chịu bộ dáng, hắn cũng rất khó chịu. Cho nên, tiêu nhược phong hiện tại tưởng chính là, muốn cho trăm dặm đông quân uống dược, vạn nhất còn không có khôi phục hảo, đã có thể phiền toái.
“Trăm dặm đông quân. Ta nói cuối cùng một lần. Uống dược.” Tiêu nhược phong lúc này có thể nói là phi thường nghiêm túc, thấy tiêu nhược phong đột nhiên hung chính mình, trăm dặm đông quân hoảng sợ, trực tiếp khóc.
“Tiêu nhược phong ngươi… Uống dược liền uống dược! Ngươi hung cái gì đâu! Hung ai đâu!” Trăm dặm đông quân lại tức lại ủy khuất, trực tiếp đem chén bưng lên một ngụm uống xong đi. Uống xong lúc sau trực tiếp đem chén nhét vào tiêu nhược phong trong lòng ngực.
“Uống xong rồi! Ngươi cầm đi! Tránh ra!” Trăm dặm đông quân đem tiêu nhược phong từ trước mặt đẩy ra, lập tức đi trở về phòng trong.
xong rồi, quá mức rồi, chọc tiểu tổ tông sinh khí. Lại đến đi hống. Tiêu nhược phong nghĩ, cười cười. Vừa mới trăm dặm đông quân dáng vẻ kia… Thật đúng là đáng yêu khẩn.
tiêu nhược phong nghĩ, liền cũng hướng phòng trong đi đến. Hắn vừa muốn đẩy cửa ra, lại phát hiện, môn thế nhưng đẩy không khai. Hắn tức khắc minh bạch sao lại thế này. Hắn không phải mở không ra, chỉ là biết, nếu lúc này xông vào, hắn liền thật sự muốn ngủ bên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...