https://xinjinjumin239361738769.lofter.com/post/779a184b_2bc81be4b
APP nội xem
Chước mặc nhiều lời
From LOFTER【 tình định nay tiêu | diệp trăm Thất Tịch liên văn 】 rượu kiếm tương phùng khi
Toàn văn miễn phí một phát xong vô trứng màu, 8K+Uống rượu kia sự kiện, lại danh 【 thiên giết, bị Tư Không gió mạnh kia tiểu tử lừa! 】
Thượng một bổng: 8 nguyệt 10 ngày 5:00@ a nhung
Hiện: 8 ngày 10 ngày 6:00@ chước mặc nhiều lời
Tiếp theo bổng: 8 nguyệt 10 ngày 7:00@judge
Tấu chương có thể kết hợp: → phong hoa chính mậu
Thích xứng BGM: Kim ngọc lương duyên
Tư thiết báo động trước 🈶:
Nguyệt dao cùng trăm dặm là bạn tốt, diệp đỉnh chi cùng dễ văn quân từng có một đoạn tình duyên, nhưng là không có hài tử, tiểu trăm dặm là song tính, vô tâm là diệp cùng tiểu trăm dặm ngoài ý muốn đoạt được.
Thất Tịch, thích hợp làm điểm bánh ngọt nhỏ cho các ngươi ha ha 😉
Chính văn:
Từ đây diệp đỉnh chi trở về, trăm dặm đông quân liền thích túm hắn uống rượu, hắn nhưỡng cái gì rượu đều phải mang lên diệp đỉnh chi tại bên người, hận không thể quải đến lưng quần gian, dính người thực. Diệp đỉnh chi còn mỗi lần đều nghe lời đi theo trăm dặm đông quân mông mặt sau đánh đánh tạp, thiêu nấu nước, đối này cũng chưa từng câu oán hận.
Hắn vẫn luôn cho rằng rượu là không thương thân.
Thẳng đến có một ngày, hắn sư phó cho hắn bồ câu đưa thư phong thư, diệp đỉnh chi triển khai phong thư định tình vừa thấy, hoàn toàn thay đổi đối rượu bản khắc cái nhìn.
Hắn xem xong phong thư nhíu nhíu mày, ở trong phòng do dự vài bước, lại nhắm mắt suy ngẫm nghĩ nghĩ. Nắm lấy trên bàn mặt nạ mang lên nhắc tới kiếm liền bước ra môn.
Chỉ thấy gió nhẹ hơi phiêu, gợi lên ở trên bàn giấy, trên giấy tung bay tùy ý tự thể thoải mái hào phóng viết nói
【 Vân nhi, gần đây nhưng an không? Ngươi đại khái đã tìm được trăm dặm đông quân kia tiểu tử đi. Gởi thư cũng không đại sự, chính là có một chuyện vi sư đã quên báo cho ngươi, chính là lúc trước tiểu trăm dặm ở trên đảo chữa trị thân thể khi bệnh căn không dứt, không thể nhiều uống rượu.
Ta đoán kia tiểu tử phỏng chừng cũng chưa cho ngươi nói.
Trên đảo này rượu chính là bị ta lúc ấy ta khấu hạ tới, uống rượu thương trợ động tì, tê mỏi thần kinh, đối người khác khả năng không ảnh hưởng toàn cục, nhưng nhưng sẽ đối thân thể hắn tạo thành tổn hại. Tuy nói đã ở trên đảo hảo sinh điều tức một trận, nhưng cũng cần tiết chế mới là.
Ngươi thả nhìn hắn, đừng làm hắn thường xuyên uống rượu.
Mặt khác, nếu là gần nhất không có việc gì, các ngươi nắm tay nhưng hồi đảo nhìn xem, năm trước ngươi ở trên đảo loại cây lê hoa muốn khai, trên đảo hoa phồn diệp mậu, xuân phong phất hi, phong cảnh cực hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...