Phong sát | không vào sơn

93 6 0
                                    


APP nội xem

Xương vai chí.
From LOFTER

Phong sát | không vào sơn
‖ phong sát / hiện đại AU

‖ một chút kiếp trước kiếp này /ooc

‖ mười tám tuyến tác gia × dân tộc Tạng thiếu niên

   “Đương tát phổ thần sơn bị thánh khiết bao phủ, chảy xuôi nước sông gột rửa ngươi tâm linh, lay động kinh cờ mơ hồ ngươi hai mắt, ta cảm nhận được nội tâm tín ngưỡng đau đớn linh hồn, trong tay chuyển kinh ống theo thanh phong đong đưa, ngươi hay không còn có thể nhận ra ta đôi mắt.”

  

  “Ta dựa ta phục…” Điều khiển vì này một chuyến Tây Tạng chi lữ cố ý thuê xe kết quả lại ở đi tát phổ thần sơn trên đường tắt hỏa, tiêu nhược phong trong lòng một trận bực bội, nhịn không được nói vài câu thô tục. Mắt thấy nguyên bản xanh thẳm không trung từng điểm từng điểm âm đi xuống, dần dần che kín mây đen.

  

   nam nhân xuống xe tưởng bằng vào chính mình một chút bạc nhược tri thức tìm được chiếc xe ra vấn đề mấu chốt lại thí tới rồi một tia lạnh lẽo dừng ở hắn trên mặt. Nhìn nơi xa thần sơn bị sương mù dày đặc che đậy, bốn phía tầm nhìn cũng chậm rãi biến thấp, tiêu nhược phong trong cơ thể nhiệt lượng phảng phất bị từng điểm từng điểm rút ra.

  

   rốt cuộc tế như lông trâu hạt mưa tạp xuống dưới, ở thể nghiệm đến độc thuộc về tàng khu nước mưa sau, tiêu nhược phong từ bỏ sửa chữa ô tô trốn trở về trên xe. Chính là hắn tâm cũng đi theo chung quanh độ ấm lạnh xuống dưới.

  

   tàng khu ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày đại, hắn xe cũng hỏng rồi không có noãn khí. Nếu cứ như vậy ở chỗ này chờ đợi một đêm, hắn khả năng sẽ bị đông chết, càng đừng nói khả năng còn sẽ có dã lang chờ động vật.

  

   tiêu nhược phong sợ chết.

  

   hơn nữa hiện tại hắn còn không muốn chết.

  

   huống hồ hắn còn có rất quan trọng sự không có hoàn thành. Lần này tới Tây Tạng chính là vì cho chính mình tân viết tiểu thuyết tìm linh cảm. Tiêu nhược phong là một cái ngôi cao ký hợp đồng tác giả, vẫn luôn đều không ôn không hỏa, lần này đi ra ngoài trừ bỏ viết tiểu thuyết ngoại cũng cho là giải sầu.

  

   đương người mất đi thị giác khi, thính giác liền sẽ trở nên dị thường nhạy bén.

  

   tiêu nhược phong nghe được một trận tiếng vó ngựa, mới đầu còn tưởng rằng là ảo giác biết hắn phát hiện thanh âm kia càng ngày càng gần càng ngày càng gần.

  

   “Hu ~”

  

   chỉ thấy một vị người mặc dân tộc Tạng phục sức thiếu niên đạp mã mà đến, ngừng ở hắn xa tiền. Tiêu nhược phong thấy thế lập tức mở cửa xe đón đi lên, trong lòng nghĩ chỉ cần có người liền hảo, thẳng đến hắn tới gần trên lưng ngựa người.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ