【 xương mộ 】 một phong thơ

33 5 0
                                    


APP nội xem

Đậu bắp tiểu vương tử ái leo cây
From LOFTER

【 xương mộ 】 một phong thơ
Rất nhiều năm sau, Tiền Đường thành mỗ tòa nhà cửa trung đào ra một phong ố vàng thư từ, trang giấy hàng năm chôn ở dưới nền đất, đã tràn đầy vết bẩn cùng tổn hại, đặt bút người cũng có bao nhiêu chỗ bôi, cuối cùng có mấy chỗ chữ viết vựng khai, khó có thể phân biệt.

————————————

Mộ vũ

Tô mộ vũ:

Thấy tự như mặt.

Mong ngươi mạnh khỏe lúc đọc thư này.

Ngươi nhìn đến này phong thư thời điểm, hẳn là đã đem Tiền Đường tòa nhà bán đi đi? Ta cùng tay tiền tiêu vặt trang chưởng quầy nói, nếu là ngươi lấy khế đất đem kia tòa đại trạch bán, khiến cho hắn nói cho ngươi này phong thư chôn ở nào.

Không biết ngươi thấy này vài tờ giấy có hay không tổn hại tàn khuyết, ta mua tòa nhà thời điểm mai phục, có lẽ cự nay cũng có không ít thời gian.

Này hẳn là ta lần đầu tiên viết thư, vốn dĩ tưởng viết thấy tự như mặt, nhưng là vẫn là hoa rớt, ngươi đều đem tòa nhà bán, nói vậy cũng không quá bằng lòng gặp ta, cho nên ta học người khác viết mong ngươi mạnh khỏe lúc đọc thư này.

Lúc trước mua nơi này, gần là bởi vì ngươi nói thích Tiền Đường, ta tưởng cũng là, Tiền Đường thành thanh thản an nhàn, hoa quế khai khi mãn thành phiêu hương, ngươi nhất định sẽ thích. Chỉ là ta nguyên bản còn tưởng, nếu ngươi không bán rớt nơi này, ta còn có thể mỗi năm tới gặp ngươi một lần, uống thượng kia một hồ quế hoa nhưỡng.

Nhưng nếu ngươi đã quyết định phải rời khỏi, kia vẫn là thiếu cùng sông ngầm tiếp xúc đến hảo, không cần nói cho ta ngươi hành tung, ta cũng sẽ không tới tìm ngươi, ngươi phải đi, kia liền dứt khoát lưu loát một chút.

Không cần sợ bị đuổi giết, ta thành lập bờ đối diện, chuẩn bị đem sông ngầm nhất cử lật đổ, đại gia trưởng vị trí ta tới ngồi, ta sẽ thay đổi sông ngầm. “Vượt qua sông ngầm, liền có thể tới đạt bờ đối diện.” Ngươi cảm thấy ta tưởng cái này khẩu hiệu thế nào? Ta cảm thấy thập phần hảo, lưu loát dễ đọc, nói không chừng ta cũng có khảo công danh thiên phú?

Ngươi muốn đi, ta cũng không xác định có thể hay không thấy cuối cùng một mặt, sợ có lời nói không kịp nói, cho nên mới viết này phong thư.

Chúng ta hiểu nhau quen biết, cũng có mười mấy năm, có lẽ càng lâu. Từ ngươi đem ta từ khóc rừng già cứu ra khởi, ta liền phát quá thề, cái này ân tình ta nhất định sẽ báo. Chính là ngươi người này quá mức cứng nhắc, không chịu muốn ta báo ân, bất quá cũng ít nhiều ngươi, nếu ngươi năm đó quỷ khóc uyên thừa ta tình, ta liền không có hôm nay.

Kỳ thật ta vẫn luôn cảm thấy ngươi thực ngốc, ta chưa thấy qua ai sẽ ở núi sâu rừng già ngồi cả ngày, chỉ vì nhìn xem mây trên trời. Ta cảm thấy ta cũng rất ngốc, còn nguyện ý bồi ngươi ở trong núi làm ngồi, nhưng làm ngồi thật sự thực nhàm chán a, cho nên ta luôn là mang rượu tới, có rượu nói, liền có vẻ càng giống văn nhân nhã sĩ, cái gì cử bôi yêu minh nguyệt, đối ảnh thành tam nhân? Thơ kiếm tiên thơ ta cũng có thể nói thượng vài câu.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ