【 tiêu nhược phong × Nam Cung 】 sư phụ không khoe khoang 21 - hoàn

59 0 0
                                    


APP nội xem

Nguyệt thấy
From LOFTER

【 tiêu nhược phong × Nam Cung 】 sư phụ không khoe khoang 21
Diệp gia bản án cũ hồ sơ cùng chứng cứ sớm tại một tháng phía trước cơ nếu phong đã sửa sang lại xong, hiện tại liền ở tiêu nhược phong trên tay, hắn đứng ở triều đình ở ngoài, chờ đợi tuyên triệu, hôm nay xử lý chuyện này, đêm đó liền phải lôi kéo Nam Cung tư bôn.

“Tuyên —— Lang Gia vương yết kiến!”

Không biết vì sao, này vài bước đi dị thường trầm trọng.

“Thần bái kiến Ngô hoàng vạn tuế vạn vạn tuế!”

“Mau mau miễn lễ!”

Hồ sơ dâng lên, chờ đợi đủ loại quan lại chứng kiến bình phán, Diệp gia bản án cũ vì ngộ phán, bậc này cùng với nhận định tiên hoàng chịu tội, chính là tiêu nhược phong không thể không làm chuyện này.

Hắn nhìn đến tiêu nhược cẩn trên mặt mất tự nhiên tươi cười, cùng ở hồi phủ trên đường nhìn đến bá tánh kính yêu tiếng cười hoàn toàn không giống nhau, đánh lui nam quyết làm bá tánh miễn với chiến loạn chi khổ, sửa lại án xử sai bản án cũ làm bá tánh không hề tồn thất vọng buồn lòng, thành tâm thành ý vì bắc ly nguyện trung thành, mỗi một kiện đều là lát bỏng người tâm đại việc thiện, mỗi một kiện đều là vì nước vì dân rất tốt sự, chính là mỗi một kiện cũng đều là tiêu nhược phong bùa đòi mạng.

Tiêu nhược phong ở hồi phủ trên đường, trong hoàng cung cũng đã truyền ra bá tánh ở trên phố vì Lang Gia vương hoan hô sự tình, ở đạp cập vương phủ ngạch cửa kia một khắc, bệ hạ thánh chỉ cũng đã ra cửa cung.

“Nam Cung!”

Nam Cung đang ở giáo áo lạnh cuối cùng nhất chiêu kiếm thức, nghe được tiêu nhược phong thanh âm sau liền biết việc này thành, cũng không quay đầu lại liền sờ sờ áo lạnh tóc, “Áo lạnh, chờ lại quá hai năm ngươi liền đi tuyết nguyệt thành đi, đúng rồi, nói cho ngươi nương đã nhiều ngày an ổn ở nhà đợi.”

“Là sư phụ, kia đồ nhi liền đi rồi.”

“Đi thôi.”

Áo lạnh nhận lấy kiếm đi ngang qua tiêu nhược phong thời điểm còn ngọt ngào hô thanh, “Nếu phong thúc thúc.”

“Ta phải làm sự tình đều làm xong, hôm nay việc đại khái là ta cùng hoàng huynh……” Buột miệng thốt ra hoàng huynh đó là đối một hồi muốn phát sinh sự tình châm chọc, “Ta cùng bệ hạ duyên tẫn việc, về sau ta không hề làm bắc ly Lang Gia vương, chỉ làm ngươi Nam Cung xuân thủy một người tiêu nhược phong.”

Nam Cung nghe vậy giơ lên khóe miệng, từ trước tam câu không rời tư bôn, hiện tại là thật sự phải đi.

Há miệng thở dốc còn không có tới kịp mở miệng, bệ hạ thánh chỉ liền truyền đến, hai người đồng thời quay đầu lại nhìn về phía cẩn tiên, “Bệ hạ có chỉ, Lang Gia vương xuất chinh mới vừa về, vốn nên hảo hảo nghỉ ngơi một phen, nhưng trấn tây lão hầu gia ngày sinh sắp tới, vì ta bắc ly công thần, trẫm không tiện tiến đến, chỉ có ái đệ tiến đến mới nhưng thay ta bắc ly mặt mũi, này đi mà khi chơi trò chơi, đường về sau trẫm sẽ ở Thiên Khải đại bãi yến hội, khánh —— Lang Gia vương công lớn.”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ