〔 trăm dặm đông quân × Tư Không gió mạnh 〕 nếu chúng ta trở lại chuyện xưa mở đầ

120 5 0
                                    


APP nội xem

Mộng dao biết tuổi hàn
From LOFTER

〔 trăm dặm đông quân × Tư Không gió mạnh 〕 nếu chúng ta trở lại chuyện xưa mở đầu
Nếu trăm dặm đông quân cùng Tư Không gió mạnh cùng nhau hồn xuyên hồi sài tang thành thời kỳ.

Thật phu phu tùy chỗ lớn nhỏ diễn.

“Tựa như con bướm chấn cánh, thiêu thân lao đầu vào lửa ngàn vạn thứ giống nhau, vô luận bao nhiêu lần, ta đều kiên định bất di mà sẽ lựa chọn ngươi.”

————————————————————————

  

  

   sài tang thành, đông về quán rượu.

   ngày xuân oanh đề, trăm dặm đông quân thói quen tính mà hướng bên cạnh duỗi tay muốn ôm một cái bên gối người, kết quả phác cái không.

   hắn nháy mắt liền thanh tỉnh, một cái cá chép lộn mình đứng dậy, phát hiện chính mình ngủ ở một cái đơn người sụp thượng liền càng mờ mịt.

   chẳng lẽ gió mạnh chê ta phiền liền lại đem ta ném ra tới?

   kia ta cũng không có khả năng không có cảm giác a.

   bất quá gió mạnh lần này cư nhiên trả lại cho ta che lại chăn, gió mạnh quả nhiên vẫn là yêu ta.

   từ từ không đúng, nơi này bày biện như thế nào cùng năm đó đông về quán rượu giống nhau như đúc, trong phủ thành chủ rõ ràng không có như vậy địa phương?

   hắn xoay người xuống giường, đi chân trần chạy đến trong ngăn tủ nhảy ra một cái gương đồng, trong gương chính mình thái dương còn chưa sinh đầu bạc, đúng là năm đó bộ dáng.

   này không phải mộng, cũng không phải ảo cảnh.

   nghĩ đến đây, hắn để chân trần liền hướng gió mạnh phòng chạy tới, chờ tới rồi cửa vừa định gõ cửa rồi lại chậm rãi buông tay.

   nếu bên trong là trước đây gió mạnh, kia hắn hiện tại bệnh tim chưa lành, không nên quấy rầy hắn nghỉ ngơi; nếu bên trong là sau lại gió mạnh, hắn thân mình không hảo vẫn luôn thích ngủ, liền càng không thể đánh thức hắn.

   nếu như vậy, hắn cũng chỉ có thể trở về phòng mặc quần áo, sau đó đi xuống lầu trong phòng bếp nấu cháo ngũ cốc, cố ý cấp gió mạnh kia chén thả điểm đường. Ở đem cháo cùng tam đĩa tiểu thái cùng nhau bưng lên trên bàn sau, hắn liền bắt đầu phết đất, sát cái bàn, bãi ghế.

   hắn cầm cái chổi đứng ở cửa nhìn tịch liêu không người đường phố cùng trên đường tung bay lá rụng, hắn cảm giác nếu vẫn luôn như vậy đi xuống cũng khá tốt.

   chính quét rác gian, hắn nghe được mặt sau truyền đến một tiếng “Chưởng quầy” cho người ta một loại phảng phất đã qua mấy đời cảm giác, rốt cuộc hắn đã thật nhiều năm không có nghe được gió mạnh như vậy trung khí mười phần mà kêu hắn, hắn nhẹ nhàng nâng ngẩng đầu lên hướng thang lầu nhìn lại.

   gió mạnh nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng mà vững vàng, tay phải cầm truy khư thương tay trái đỡ tay vịn, cũng đang xem hắn.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ