【 mộ xương 】 Vũ Lâm Linh

91 6 0
                                    

https://yinxin971.lofter.com/post/1f92c958_2bc6bc658






APP nội xem

Ngô sương tân rượu
From LOFTER

【 mộ xương 】 Vũ Lâm Linh
Tạm thời chỉ xem qua thiếu bạch kịch, ooc báo động trước!

Mưa dầm liên miên, xuân ấm chợt hàn, thê thê thảm thảm thiết thiết, khó nhất điều dưỡng, ứng có quen biết cũ.

Giang Nam nhiều vũ, đầu xuân mỏng hàn xâm người xương cốt, tô mộ vũ uống trà nóng, ấm áp truyền đến khắp người.

“Ngươi như thế nào trốn nơi này tới, hại ta hảo tìm”

Người tới đầu đội vũ nón, khi nói chuyện liền từ cửa sổ phiên tiến vào, nhân tiện gạt rớt trên người dính liền nước mưa.

“Xương hà, ngươi như thế nào?”

Còn chưa chờ hắn nói xong, tô xương hà liền gần đến hắn trước mặt, đoạt quá trong tay hắn chung trà uống một hơi cạn sạch, nước trà nhập hầu, xua tan một chút hàn khí.

“Còn không phải ngươi, nhiệm vụ kỳ hạn đã đến ngươi thật lâu chưa về, ta này không được đến xem”

Tô xương hà ngón tay dọc theo bát trà đảo quanh, đôi mắt lại là một lát không rời tô mộ vũ, mặt mày mang cười, thật là ngả ngớn.

“Có việc, trì hoãn”

“Chuyện gì? Nói đến nghe một chút”

Tô xương hà vừa nghe tới hứng thú, không tự giác để sát vào chút, liên quan trên người chưa cởi vũ khí, mát lạnh ướt át thấm nhập xoang mũi.

Tô mộ vũ lấy lại tinh thần giả tá ho khan che lấp nỗi lòng, “Không phải cái gì quan trọng sự”.

“Ngươi luôn là như vậy, hũ nút”

“Được rồi, ngươi không nói liền tính”

Tô xương hà vốn cũng không tính toán dò hỏi tới cùng, tô mộ vũ làm việc từ trước đến nay là ổn thỏa nhất, điểm này hắn cũng không hoài nghi.

Mắt thấy không có việc gì, liền nghênh ngang mà duỗi lười eo hướng giường mà đi, này một đường bôn ba, thật đúng là đem chính mình mệt muốn chết rồi.

“Từ từ, ách”

Tô xương hà xoay người, thấy tô mộ vũ nhíu mày sắc mặt trầm xuống, “Ngươi bị thương”.

“Không ngại, nơi này thiên lạnh, quần áo ướt đi đổi một kiện”

“Ngươi còn có công phu nhọc lòng cái này, mau làm ta nhìn xem thương ở đâu?”

Ánh nến lay động, người thiếu niên nửa cởi áo trong, trơn bóng trên sống lưng một đạo vết máu uốn lượn đến vai phải.

“Đây là ngươi nói không có việc gì” tô xương hà ngữ khí mang lên chút phẫn nộ, tô mộ vũ cúi đầu mặc không lên tiếng.

Thấy hắn như vậy, tô xương hà thu liễm tính tình, bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

“Đừng lão ngạnh căng, này không phải còn có ta sao”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ