Đoản Phong Sát - Trước Mắt Thanh Sơn

132 10 0
                                    

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/qianxiaoanran25570


APP nội xem

Trước mắt thanh sơn
From LOFTER

【 phong sát 】 không hối hận
Tất cả đều là tư thiết

Lôi mộng sát chưa cưới vợ sinh con   

—————————————————  

Giang hồ phong vân tái khởi, vừa ẩn Thế Tông môn lặng yên hiện thế, tên là: Mây mù cốc, hành sự điệu thấp lại thực lực sâu không lường được, môn hạ đệ tử toàn tinh thông lấy thủy vì chiêu thức cùng tuyệt thế võ công, này tông môn nơi một mảnh xanh ngắt núi non thượng, mây mù lượn lờ, thế nhân khó tìm này tung, dẫn tới vô số người trong giang hồ cạnh tương tìm kiếm.

Này tin tức truyền tới Thiên Khải thành, Thiên Khải trong thành, phong vân biến sắc, trà lâu quán rượu gian, thứ nhất bí tân lặng yên truyền lưu: Mây mù cốc, lánh đời tông môn tái hiện giang hồ, lấy thủy vì nhận, võ công siêu phàm, ẩn với thúy loan đỉnh, mây mù che mục, này thần bí khó lường, dẫn tới võ lâm đàn anh ngo ngoe rục rịch.

Bắc ly bát công tử cùng trăm dặm đông quân biết được sau cũng sôi nổi tò mò, trừ bỏ lôi mộng sát, bọn họ cảm giác lôi mộng sát rất kỳ quái, thần sắc phức tạp khó dò, hình như có biết lại muốn nói lại thôi. Mọi người trong lòng nghi vấn càng sâu, âm thầm phỏng đoán lôi mộng sát cùng mây mù cốc gian hay không giấu giếm cũ duyên, trăm dặm đông quân đối lôi mộng sát thử hỏi: “Lôi nhị, ngươi không hiếu kỳ sao? Mây mù cốc tái hiện, thủy vận võ công, thế gian hiếm thấy, ngươi thế nhưng không chút động dung?” Lôi mộng sát phản ứng lại đây, đánh cái ha ha nói: “Ai nói với ngươi ta không hiếu kỳ? Ta nhưng quá tò mò, ha ha ha…” Nói xong, bọn họ xem lôi mộng giết biểu hiện không giống như là không hiếu kỳ bộ dáng, liền nói mấy cái đề tài dẫn đi qua.

Tiêu nhược phong, Lang Gia vương là cũng, trừ bỏ gia quốc đại nghĩa, mà hắn đã sớm trong lòng có người, người nọ là hắn nhị sư huynh cái kia vẫn luôn gọi hắn kêu phong phong lôi mộng sát, nhưng là tiêu nhược phong đem này phân tâm ý giấu ở trái tim, lấy sư đệ chi danh yên lặng làm bạn.

Nguyệt hắc phong cao chi dạ, lôi mộng sát thư phòng nội ánh nến không rõ, hắc y nhân đem một phong lấy mây mù cốc đặc có vằn nước phong ấn mật tin lặng yên đặt ở bàn thượng. Lôi mộng đánh tới đến thư phòng, nhìn đến bàn thượng tin, chăm chú nhìn một lát, chậm rãi nhặt lên, tin trung ngắn gọn mấy hành, lộ ra giang hồ đem nhân mây mù cốc tái hiện mà tái khởi gợn sóng. Lôi mộng sát duyệt tin sau, cau mày, trong lòng ngũ vị tạp trần, cuối cùng là, hắn dứt khoát quyết định, rời đi Thiên Khải.

Lôi mộng sát ngày kế sáng sớm liền hướng bọn họ chào từ biệt “Ta muốn xử lý chút sự tình, mấy ngày sau sẽ trở về.” Tiêu nhược phong không nghe nói sư phụ lại cấp lôi mộng sát an bài cái gì nhiệm vụ, nhận thấy được khác thường, cau mày hỏi lôi mộng sát “Nhị sư huynh ngươi vì cái gì không nói cho chúng ta biết ngươi muốn đi đâu?” Liễu nguyệt bọn họ biểu tình nghiêm túc mà nhìn lôi mộng sát, lôi mộng sát bị bọn họ xem đến trong lòng hốt hoảng, lập tức xả cái nói dối: “Chỉ là chút việc tư, không tiện nói tỉ mỉ, đến lúc đó chờ ta trở lại, cùng nhau uống rượu.” Ngay sau đó xoay người, vạt áo phiêu phiêu, đi vào bóng đêm, chỉ để lại đoàn người khó hiểu cùng lo lắng.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ