https://xinjinjumin8602700.lofter.com/post/76aefba8_2bc9d704c
APP nội xem
Cư an tạ
From LOFTER【 liễu mặc 】 tạm thời trở thành động vật
✡︎ hồ ly liễu × võ si mặc✡︎ thời gian tuyến ở các sư huynh đệ tách ra 2 năm sau ( có kể xen
✡︎ nguyên tác trung chưa đề cập bộ phận tình tiết cùng nhân vật đều vì tác giả tự nghĩ ra nói bừa
✡︎ bánh ngọt he một phát xong 1.6w chú ý đọc thời gian
tư thiết tạ lỗi ooc tạ lỗi học thức thiển tạ lỗi
………………………………………………
001.
cuối mùa thu thời tiết thiên địa là màu đỏ đậm, hiện nay đã gần đến hàn lộ, đã sớm nóng bức không còn nữa cuối thu mát mẻ, lá cây ở trầm luân với ngày mùa hè lục ý hậu sinh cơ không hề, dần dần trở nên khô khốc vàng như nến, cuối cùng vô lực rơi xuống ở nở rộ cúc hoa biên.
hiển nhiên, thuộc về này một năm bừng bừng sinh cơ đã ở lặng yên lui bước, sắc trời dần dần ám xuống dưới phương tây hồng nhật chính đi xuống sơn đi, để lại cho nhân gian lấy ráng đỏ lưu luyến.
mặc hiểu hắc ở khoảng cách Thiên Khải thành 30 km đồi núi, ngựa ở thảnh thơi ăn cỏ dại, hắn dừng lại chân dựa lão cây phong thân cây, chạng vạng nhiệt độ không khí đã bắt đầu rét lạnh, tàn ánh sáng mặt trời bắn đồi núi, dư ôn cũng dừng ở hắn trên người, giờ phút này hoàng hôn nhiễm hồng không ngừng là phía chân trời, còn có hắn sợi tóc cùng đôi mắt.
hai năm trước, Lý tiên sinh rời đi học đường, sư huynh đệ nhóm mỗi người lòng có sở hướng, sôi nổi bước lên bất đồng con đường.
tách ra trước cuối cùng một lần gặp mặt, mọi người đều ở thảo luận chính mình về sau chí hướng cùng đường về, lôi mộng sát trước sau như một tiến hành hắn độc nhất vô nhị giảng nói, đột nhiên đem một trương khờ mặt dỗi đến phát ngốc mặc hiểu hắc trước mặt, hỏi hắn chí hướng là cái gì
còn lại người sôi nổi nhìn về phía hắn, lôi mộng sát cái này thằng ngốc ánh mắt nóng rát nhìn chằm chằm hắn, mà hắn lại như thế nào cũng nghĩ không ra rốt cuộc nên quy về nơi nào, vì thế nhắm mắt lại trầm mặc, trong nhà không khí yên lặng vài giây sau, liễu nguyệt mở miệng trêu đùa
“Hắn chính là một cái không thú vị võ si, đối tương lai có thể có cái gì ý tưởng?”
như thế cấp mặc hiểu hắc tương lai cung cấp một cái ý tưởng, vì thế hắn ngày đó liền giục ngựa giơ roi rời đi Thiên Khải, ngày đêm kiêm trình, trèo đèo lội suối đi tới rồi nam quyết nhất phía nam, bước lên vãn hằng sơn tìm được rồi sách cổ trung một bước tiên cung mân hài chân nhân, bái này vi sư, tùy này tập võ học nghệ.
ta đã là võ si, kia tiếp tục tinh tiến võ thuật đó là ta nên đi lộ.
mặc hiểu hắc như thế cho rằng.
ở hai năm thời gian hắn đem thời gian đều dùng cho luyện võ, tu vi càng là bay nhanh tăng tiến. Vãn hằng sơn núi cao đường xa hẻo lánh ít dấu chân người, phạm vi một trăm km nội trừ bỏ hắn cùng mân hài chân nhân cũng chỉ có đỉnh núi tích lũy hậu tuyết cùng sườn núi bốn mùa thay phiên phong cảnh cùng chim bay cá nhảy, cảnh này khiến vốn dĩ liền không nói nhiều lời nói người, cùng người khác tiếp xúc thiếu, ngôn ngữ càng thêm tinh giản, hắn chân chính trở thành một cái võ si, liền mân hài chân nhân đều bị hắn cảm nhiễm trở nên lạnh băng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Truyện Ngắn(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...