https://zhengzaihuanchong9994308.lofter.com/post/4bc69c6b_2bca7fb55
APP nội xem
Aien
From LOFTERHoa rơi
ooc báo động trước, học sinh tiểu học hành văn, tư thiết tư thiếttrăm dặm là hoa khôi, trăm dặm không khiết báo động trước!
trần khư! Ta không có đánh sai! Trăm dặm không khiết ta có giải thích!
nếu tiếp thu các bảo bảo liền đọc đi.
toàn văn miễn phí, 7000+
nhiều hơn bình luận, điểm tán, đề cử!
các ngươi bình luận mới là cổ vũ, sau đó ta liền sẽ phát ra tới một thiên kiếp trước kiếp này yêu quái thiên.
———————————————
Tư Không gió mạnh bị tân bách thảo đưa tới Thiên Khải thành, nhìn cùng Dược Vương Cốc không hợp nhau náo nhiệt nhất thời bị mê mắt, tân bách thảo không quấy rầy Tư Không gió mạnh hứng thú, đi vào kê hạ học đường đem Tư Không gió mạnh ném cho Lý trường sinh xoay người rời đi tìm kiếm sở cần dược liệu. Tư Không gió mạnh bất đắc dĩ thở dài đối Lý trường sinh ngượng ngùng cười “Quấy rầy Lý tiền bối.” Lý trường sinh nhưng thật ra không thèm để ý “Ta xem ngươi tư lịch không tồi, đương có này thương tiên chi tư, không bằng bái ta làm thầy.” Tư Không gió mạnh đối mặt Lý trường sinh mời là tâm động nhưng vẫn là cự tuyệt “Xin lỗi Lý tiền bối, ta……” Lý trường sinh cũng không bắt buộc “Không cần xin lỗi, ai có chí nấy. Nếu ngươi ở ta nơi này cũng coi như ta nửa cái đồ đệ.” Tư Không gió mạnh ở Thiên Khải thành đãi hơn nửa tháng cùng bắc ly bát công tử thục liền nối thiếu, đặc biệt là lôi mộng sát không hổ được xưng là chước mặc nhiều lời.
Một ngày lôi mộng sát thần thần bí bí lôi kéo Tư Không gió mạnh, Tư Không gió mạnh đầy cõi lòng khó hiểu mà bị người túm đi “Sư huynh ta còn đáp ứng tiểu sư huynh cùng nhau chơi cờ, hôm nay thật sự không có phương tiện.” Lôi mộng sát ngữ khí có chút trách cứ “Cùng lão thất chơi cờ nhiều không thú vị a, ta mang ngươi đi cái hảo địa phương. Bảo đảm ngươi tới một lần tuyệt đối lưu luyến quên phản, sợ cái gì có ta chước mặc công tử ở còn lo lắng xảy ra chuyện.” Tư Không gió mạnh chỉ là cười cười không nói nội tâm phun tào ‘ liền bởi vì ngươi ở mới có thể xảy ra chuyện đi. ’ nhưng trên mặt cũng không phất lôi mộng giết hứng thú, thẳng đến bị túm đến Bách Hoa Lâu Tư Không gió mạnh sững sờ ở tại chỗ nửa ngày mới mở miệng “Sư huynh ngươi…… Tưởng uống rượu? Ta không nghe nói nơi này rượu a.” Lôi mộng sát đầy mặt không thể tin tưởng trên mặt có chút nhìn ngươi không kiến thức bộ dáng “Bách Hoa Lâu nổi danh cũng không phải là rượu mà là người.” Tư Không gió mạnh thấy lôi mộng sát vẻ mặt ngươi hiểu biểu tình, Tư Không gió mạnh còn không có làm minh bạch đã bị mang đi vào.
Tư Không gió mạnh bị bên trong cảnh sắc mê mắt, ngơ ngác nhìn lắng nghe tỳ bà cùng đàn cổ hòa thanh, nữ tử ở nhẹ nhàng khởi vũ, trong lâu mùi hoa phác mũi rượu hương quanh quẩn ở trong đó, Tư Không gió mạnh xem ngốc thời điểm bị người túm một chút, Tư Không gió mạnh mới phảng phất ý thức thu hồi, chỉ thấy lôi mộng sát phát ra sang sảng tiếng cười “Đi thôi tiểu sư đệ, sư huynh mang ngươi hảo hảo lãnh hội Thiên Khải thành cảnh sắc.” Nói xong mang theo Tư Không gió mạnh lên lầu lại bị một tiếng thanh thúy tiếng chuông hấp dẫn, quay đầu lại nhìn lại phát hiện có người một bộ hồng y nửa che khuôn mặt từ trên trời giáng xuống, cánh hoa ngay sau đó rơi xuống, Tư Không gió mạnh duỗi tay tiếp được một đóa ‘ hảo mỹ…… Là tiên nữ sao……’ người nọ rơi xuống đất câu nhân lại đa tình đôi mắt xem Tư Không gió mạnh không đành lòng dời đi ánh mắt, theo tầm mắt trượt xuống, Tư Không gió mạnh phát hiện người nọ quần áo như sa, như ẩn như hiện dáng người càng thêm câu nhân, người nọ dáng người tinh tế làn da trắng nõn hồng y sấn đến càng thêm bạch, bên hông chuông bạc thường thường phát ra tiếng vang, quần áo phác họa ra dáng người, mảnh khảnh ngón tay kích thích cầm huyền, thấy không rõ khuôn mặt cho người ta một cổ cảm giác thần bí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...