APP nội xemLạc đồng.
From LOFTER【 trần khư 】 củi gạo
# trăm dặm đông quân × Tư Không gió mạnh# cốt truyện bịa đặt, toàn văn miễn phí
Ở sài tang thành mấy ngày, là trăm dặm đông quân nhất tiếp cận pháo hoa khí thời điểm.
Hàng xóm láng giềng là chất phác máy móc một đám người , sài tang thành cũng không có trong truyền thuyết phồn hoa, đông về quán rượu lạnh lẽo, thu không đủ chi. Nhưng là trăm dặm đông quân cũng không để ý.
Ở quán rượu ủ rượu, ngẫu nhiên đi tìm người cơ hàng xóm đơn phương nói chuyện phiếm, đi đầy mặt dữ tợn đồ tể nơi đó xách khối thịt trở về.
“Tư Không gió mạnh, tỉnh tỉnh!” trăm dặm đông quân đem thịt ném tới trên bàn, song chỉ bay nhanh đạn hướng trên bàn nằm bò đầu.
Tư Không gió mạnh tê một tiếng, bất mãn mà ngẩng đầu: “Tê, làm gì?”
Một miếng thịt ném tới trước mặt hắn, trăm dặm đông quân trừng mắt: “Nào có điếm tiểu nhị như vậy lười? Đi đem cơm làm!”
Tấm ván gỗ ghế phát ra không tình nguyện tiếng vang, Tư Không gió mạnh dùng một bên thương khơi mào tới thịt vào sau bếp.
Nhìn không quá đáng tin cậy a, trăm dặm đông quân ngồi xuống uống rượu, Tư Không gió mạnh không thể cùng thịt đánh lên đến đây đi?
…… Ta nhưỡng rượu uống ngon thật a , trăm dặm đông quân mỹ tư tư mà phẩm rượu, chống cằm nhìn về phía cửa, bên ngoài một mảnh hiu quạnh thê lương, cùng trong tiệm giống nhau quạnh quẽ.
Không chờ hắn cảm thán êm trời đẹp cảnh thu, truyền đến hầm thịt mùi hương , trăm dặm đông quân trước mắt sáng ngời, thầm than này bồi tiền hóa thật là có mấy lần. Hắn lập tức đi hầm rượu chọn lựa rượu ngon, chuẩn bị đêm nay không say không thôi.
Hắn ôm ra hai vò rượu, Tư Không gió mạnh cũng đem hầm thịt bưng lên cái bàn.
“Có thể a Tư Không gió mạnh, thật sự có tài.” trăm dặm đông quân nghe hương khí, hai mắt đều phải sáng lên.
Đối diện người ngồi xuống cướp đi rượu, nhướng mày nhắc nhở nói: “Ta vẫn luôn bên ngoài lưu lạc, học điểm sinh tồn kỹ năng, làm được đồ vật chỉ có thể đỡ đói, không thể tế phẩm a.”
Trăm dặm đông quân không để bụng mà nói: “Có rượu có thịt, đã là đệ nhất đẳng chuyện vui.” dứt lời, hắn chiếc đũa gấp không chờ nổi mà duỗi hướng về phía hầm thịt, nếm một ngụm, hắn lại trầm mặc.
Tư Không gió mạnh liếc mắt nhìn hắn, cũng nếm một ngụm: “Còn khá tốt đi?”
Trăm dặm đông quân nhìn hắn nhăn lại mày, cười nhạo hỏi hắn: “Ngươi có phải hay không phóng sai rồi gia vị, có cổ cay đắng không nếm ra tới sao?”
“Đó là ta phóng dược thảo, dược thảo ngươi hiểu hay không?”
“Từ đâu ra dược thảo?” trăm dặm đông quân sửng sốt.
“Bên ngoài thải.”
“…… Ngươi phân đến rõ ràng sao? Không cần hại ta a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Cerita Pendek(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...