https://luoqiu73891.lofter.com/post/77cdb165_2bc88fc0d
APP Bên trong xem
Lại lạnh vừa nóng cp
From LOFTERLôi mộng giết ✖️ Tiêu Nhược gió ㈠
ooc Dự cảnhKhông thích chớ phun
Hoan nghênh bình luận
Giả thiết lôi mộng giết không vợ nữ
Lần thứ nhất viết văn, xxs Hành văn
Viết không tốt xin thứ lỗi, tạ ơn tạ ơn tạ ơn
Điêu lâu tiểu trúc bên trong náo nhiệt vô cùng, lại đến một tháng một lần lấy rượu, lôi mộng sát thủ bên trong vuốt vuốt chén rượu, lần trước vẫn là tiểu sư đệ phá quán thành công bất tri bất giác đã qua nhiều ngày như vậy.
Lôi mộng giết thở dài một hơi, lắc đầu, dạng này nhàn nhã thời gian chỉ sợ là không có bao nhiêu, đem rượu trong ly uống một hơi cạn sạch.
"Nhị sư huynh sao một người tại cái này uống rượu?"
"Gió gió a!"
Người tới chính là hắn thất sư đệ, Tiêu Nhược gió, dù sao có thể quy củ gọi hắn sư huynh người thật không nhiều Tiêu Nhược gió xếp số một.
Lôi mộng giết nâng lên hắn kia u oán con mắt, nhìn xem Tiêu Nhược gió ngồi ở trước mặt hắn"Còn nói sao, các ngươi một cái hai cái đều bận bịu, liền ta nhàn rỗi."
Lôi mộng giết trước đó đi tìm nhìn xem Tiêu Nhược gió bận rộn như vậy không có ý tứ quấy rầy hắn, chỉ có thể mình đến"Gần nhất thong thả sao, ngươi ca ca không phải muốn kết hôn, ngươi hẳn là phi thường bận bịu, bận đến chân không chạm đất thậm chí ba qua học đường không vào a!"
Tiêu Nhược nghe phong phanh nói vẩy một cái lông mày, gần nhất đúng là bận rộn chút, dù sao chuyện thông gia can hệ trọng đại không dung một tơ một hào sai lầm, đổ đầy chén rượu đẩy lên lôi mộng giết trước mặt.
"Sư huynh không nên tức giận, mấy ngày kế tiếp sư huynh muốn đi đâu ta đều phụng bồi"
"Ai ai ai, đây chính là ngươi nói a, không thể đổi ý a!"
Tiêu Nhược gió cười cười.
Lôi mộng giết mấy ngày nay mang theo Tiêu Nhược gió đang Thiên Khải thành đi vòng vo mấy lần, dù không bằng lúc trước cùng chú ý Kiếm Môn như vậy nhưng cũng vui vẻ.
"Ha ha ha, ngày này khải thành vậy mà cũng có bán già hỏng bét đốt"Một cái không đáng chú ý nơi hẻo lánh bên trong đỡ lấy một cái sạp hàng, lôi mộng giết kéo bên cạnh tay liền hướng kia chạy tới.
"Lão bản một vò già hỏng bét đốt"
"Được rồi! Khách quan chờ một lát"
Tiêu Nhược gió bị lôi mộng giết kéo một cái lảo đảo, khó khăn lắm dừng lại đang chuẩn bị cầm bạc lại phát hiện mình tay còn bị nắm, không khỏi khẽ giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Nouvelles(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...