【 liễu mặc 】 không quan hệ phong nguyệt

89 8 0
                                    


APP nội xem

Ngô sương tân rượu
From LOFTER

【 liễu mặc 】 không quan hệ phong nguyệt
Ái là không có hạn chế con sông, khi thì mênh mông, khi thì yên tĩnh. Nhưng nó chỉ biết chảy về phía ngươi, từ sinh đến tử.

Điêu lâu tiểu trúc nội, liễu nguyệt phất đi một thân toái tuyết, mới vừa cầm lấy quạt xếp quay đầu liền thấy một con ma men xông thẳng hướng hướng nhân gia cách gian đi.

Duỗi tay đem người kéo về, tiện thể mang theo vòng nhập trong lòng ngực, thật là say không nhẹ, liễu nguyệt nghĩ thầm, chỉ sợ nhậm người bài bố, cũng chỉ giác là say mộng một hồi.

Thiên Khải thành không hổ là Thiên Khải thành, trên đường người đi đường rộn ràng nhốn nháo, nối liền không dứt, náo nhiệt phi thường.

Mặc hiểu hắc nắm chặt hắn mũ có rèm lụa mỏng xanh một góc, một bước một xu đi theo hắn phía sau. Hai người xuyên qua với này trần thế ồn ào náo động giữa, lại giống một mình hóa thành một phương thiên địa, không được này nhiễu.

Đi tới đi tới, liễu nguyệt bước chân một đốn, quay đầu lại nhìn lại. Mặc hiểu độc thủ còn nắm hắn lụa mỏng xanh, nhưng ánh mắt lại là nhìn về phía nơi khác.

Theo hắn ánh mắt nhìn lại, cách đó không xa có một không đại không nhỏ quầy hàng, treo đủ loại kiểu dáng, sắc thái tiên minh mặt nạ.

“Thích?”

Liễu nguyệt thấu tiến lên đặt câu hỏi, nhưng mặc hiểu hắc lại ngơ ngác lắc đầu, chỉ là ánh mắt lại không có dời về phía nơi khác mảy may.

Liễu nguyệt đầu tiên là nghi hoặc, chỉ một thoáng đột nhiên nhanh trí. Thử lại mở miệng dò hỏi.

“Là muốn?”

Lần này mặc hiểu hắc như hắn sở liệu thật mạnh gật gật đầu, 㧕 nguyệt bị hắn này khô khan bộ dáng chọc cười, tâm tình rất tốt dẫn hắn, đi đến quầy hàng trước.

“Muốn cái nào?”

Mặc hiểu hắc nhìn nhìn liễu nguyệt lại nhìn nhìn quầy hàng, có trước hai lần kinh nghiệm, liễu nguyệt không đợi hắn làm ra phản ứng, liền biết được hắn trong lòng suy nghĩ.

“Đều có thể, vô luận nhiều ít, muốn cái nào đều có thể”

Dứt lời, mặc hiểu hắc duỗi tay gỡ xuống hệ ở chỗ cao, ánh vàng rực rỡ mặt nạ. Liễu nguyệt cũng nhịn không được đi nhìn, tò mò có thể bị hắn liếc mắt một cái vừa ý đến tột cùng là cái bộ dáng gì, chỉ là mới nhìn thoáng qua, liễu nguyệt liền nhăn lại mi, này mặt nạ nhưng thật ra không khó nhận, là thường thấy họa vở Tề Thiên Đại Thánh, ngày thường chỉ thấy tiểu hài tử tố ái như vậy.

Nguyên lai, mặc hiểu hắc cũng thích loại này sao? Nhưng thật ra có chút ngoài dự đoán.

Thấy hắn lấy ở trên tay tinh tế vuốt ve, mặt mày là tàng không được vui sướng. Liễu nguyệt thống khoái thanh toán tiền, cũng cho chính mình chọn một cái.

Quay đầu liền phát hiện hắn đã gấp không chờ nổi mang lên, xem ra hắn thật sự thực thích, liễu nguyệt nghĩ thầm.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ