https://furuyouyu.lofter.com/post/30d3b424_2bc4cfcf7
APP nội xem
Phù như du ngư
From LOFTER【 diệp trăm 】 hành vân chưa đình
Diệp vân ( diệp đỉnh chi )× trăm dặm đông quânChính văn:
01
Trấn tây hầu gia nhi tử là thế gian duy nhị trời sinh võ mạch.
Này ở Thiên Khải thành không xem như bí mật, quân hầu gia nhi tử, lại có như vậy cơ duyên, không thiếu được anh tài thiếu niên lang khen ngợi khen tặng.
Mà này đó khen ngợi khen tặng, ở biết được trăm dặm đông quân say mê rượu nói, đối luyện võ hứng thú thiếu thiếu khi, lại thành tiếc nuối, sau lưng nói thầm ông trời bất công, như thế hảo thiên tư lãng phí cho không biết quý trọng người.
Đương nhiên, lời nói là không dám nhận Bách Lý gia công tử mặt nói.
Chỉ là nhàn ngôn toái ngữ như nước chảy, trăm dặm đông quân lại là cái khiêu thoát náo nhiệt tính tình, đầu đường cuối ngõ đi bộ một vòng, cái gì nên nghe không nên nghe đều vào nhĩ.
Thiếu niên đêm khuya xách theo tân nhưỡng rượu, ở cố ý dung túng hạ phiên vào Trụ Quốc đại tướng quân phủ, tìm tới một vị khác trời sinh võ mạch tài tuyệt thế.
Diệp vân bị gõ cửa sổ cục đá bừng tỉnh, đuổi theo người phiên thượng nóc nhà thời điểm, trăm dặm đông quân đã lo chính mình uống thượng mang đến rượu.
Một bầu rượu, xứng hai chỉ thanh ngọc trản, đựng đầy rượu, đón ánh trăng lộ ra ly trên người điêu khắc văn dạng.
Đông quân vì ngày, mà diệp vân kia chỉ, tự nhiên là tường vân lưu táp.
“Nửa đêm uống rượu, chẳng lẽ là trong lòng sầu?” Diệp vân mãn uống mồm to, trong mắt toát ra kinh hỉ chi sắc.
Tuy không kịp điêu lâu tiểu trúc thu lộ bạch, nhưng trăm dặm đông quân rượu, đều có nhất phái trăm dặm đông quân khác tư vị.
“Ta có cái gì nhưng sầu, có rượu có bạn tốt, có tiền có nhàn tình,” trăm dặm đông quân đọc hiểu bên cạnh người ánh mắt, ngạo khí mà nhướng mày, thần thái phi dương: “Nửa đêm uống rượu, vừa lúc mượn hai ngọn nguyệt hoa nhuận ly, đây cũng là ta ủ rượu một vòng.”
“Rượu ngon,” diệp vân cười tán, “Xứng đôi này nguyệt hoa.”
Trăm dặm đông quân vươn một ngón tay lắc lắc: “Sai rồi, là này nguyệt hoa xứng đôi rượu của ta.”
Người thiếu niên cậy mới phóng khoáng cũng không có vẻ kiêu căng, giơ tay nhấc chân gian khí phách hăng hái kêu sơ phong lãng nguyệt cũng cam nguyện làm làm nền, túm kéo hắn quần áo tung bay, phần phật trương dương.
“Là là là, ta nói sai rồi lời nói,” diệp vân rót đầy rượu, cùng trăm dặm đông quân chạm cốc, “Tự phạt một ly.”
“Một ly há đủ,” trăm dặm đông quân cười câu lấy diệp vân cổ, ở mọi âm thanh đều tĩnh đêm dài mái đỉnh, chỉ vào bầu trời kiểu nguyệt hào ngôn, “Này nguyệt hoa lưu bất tận, ta nhưỡng rượu a, Vân ca ngươi uống không xong.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...