APP nội xemAien
From LOFTERMất mà tìm lại ( một phát xong )
Ta thật sự chịu không nổi kịch ta ở bổ nhưng là không thấy xong thiếu ca cùng thiếu bạch cùng nhau xem hy vọng các vị bảo bảo không cần để ý, ta cũng không quá sẽ viết văn ooc cũng sẽ có hi vọng các bảo bảo nhẹ điểm phun có bất hảo địa phương có thể nói cho ta nhất định càng tiến, nếu có thể chịu đựng liền xem ta mất mặt xấu hổ đi. Tư thiết đại sư huynh bị cứu không nghĩ hắn chết.ooc báo động trước, học sinh tiểu học hành văn!!!
có tiêu lôi suất diễn nhưng không nhiều lắm, không mừng chớ phun, cảm tạ cảm tạ.
4000+ thỉnh các vị chậm dùng, toàn văn miễn phí đọc.
————————————————
đương Tư Không gió mạnh nghe được Lý áo lạnh phải rời khỏi tuyết nguyệt thành là vì nàng cảm thấy cao hứng trêu chọc Lý áo lạnh “Này thật vất vả nguyện ý rời đi nơi này không đi xem hắn sao?” Nhìn Lý áo lạnh một bộ muốn nói lại thôi do dự bộ dáng Tư Không gió mạnh cũng chỉ hảo từ bỏ thở dài một hơi “Ngươi a luôn là lo lắng cái này lo lắng cái kia, ngươi chính là ta tuyết nguyệt thành nhị thành chủ a thôi thôi chuyện của ngươi ta cũng không tư cách nói.” Lý áo lạnh nhìn phương xa phản bác “Ngươi không phải cũng là.” Tư Không gió mạnh cười khẽ “Đúng vậy cho nên ta không tư cách, không phải sao? Một đường cẩn thận.” Chờ đến lại lần nữa nghe được Lý áo lạnh tin tức chính là Triệu ngọc thật mất đi Lý áo lạnh tẩu hỏa nhập ma “Các ngươi là đang làm gì! Chuyện lớn như vậy ta tuyết nguyệt thành là cuối cùng một cái biết đến!” Tư Không gió mạnh khó được phát hỏa, Doãn lạc hà ở bên cạnh khuyên can nguôi giận “Gió mạnh hiện tại nói cái gì cũng không làm nên chuyện gì ngươi cũng đừng trách hắn.” Lại lần nữa nhìn thấy Lý áo lạnh là nàng chính mình trở lại tuyết nguyệt thành nhìn Lý áo lạnh tiều tụy thần thái không khỏi lo lắng hào xong mạch mới thoáng yên tâm “Áo lạnh tuy nói vô tánh mạng chi ưu nhưng là bởi vì nội lực tiêu hao nguyên nhân chỉ sợ……” Lý áo lạnh minh bạch Tư Không gió mạnh ý ngoài lời “Không phải kiếm tiên vậy ở tu luyện thì tốt rồi không cần lo lắng ta.”
ở hiu quạnh rời đi trước một ngày Tư Không gió mạnh ở trên lầu nhìn đầy trời đầy sao nghĩ hiện giờ trong chốn giang hồ những cái đó hậu bối không khỏi hồi ức qua đi “Hiện tại cũng như năm đó giống nhau a……” Doãn lạc hà mang theo một vò rượu “Đúng vậy hậu sinh khả uý…… Ngươi đâu? Không rời đi nơi này đi xem.” Tư Không gió mạnh xoay người vì chính mình đổ ly rượu “Rượu ngon bất quá so ra kém đông quân, đi ra ngoài cái gì a ta a rất thích này tuyết nguyệt thành, huống chi ta nếu là đi rồi tuyết nguyệt thành ba vị thành chủ không ở còn thể thống gì a.” Doãn lạc hà nghe nói biểu tình cô đơn “Ngươi không cần đem chính mình trên người ôm nhiều như vậy gánh nặng.” Tư Không gió mạnh cũng chỉ là cười chi, niên thiếu khi hắn nói qua chính mình tới cũng trống trơn đi cũng trống trơn nguyện hóa thành một trận gió mạnh nhưng hôm nay hắn không thể giống phía trước như vậy tiêu sái tùy tính, có vướng bận người chú định không thể theo gió mà đi, huống chi hắn thật sự không bỏ xuống được ngàn lạc cũng không thể quên được hắn a, đó là hắn niên thiếu liền nhập tâm người sao có thể có thể nói quên liền quên đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...