APP nội xemBan ngày ngày mộng.
From LOFTER【 liễu mặc 】 nhẹ vân ( một phát xong )
# có oa báo động trước, toàn văn ngôi thứ nhất.# ta nói có thể sinh ra được có thể sinh 🧐, nữ hài danh gọi liễu vân ải, xuất từ: Mây bay cuốn ải, minh nguyệt lưu quang — đường. Lư chiếu lân 《 cầm khúc ca từ. Minh nguyệt dẫn 》
# cầm tù ngạnh, bởi vì một chút sự tình liễu nguyệt đem mặc hiểu hắc tù ở tú thủy sơn trang, khả năng tương đối occ, chủ đánh một cái vui vẻ, kịch bản liễu mặc
hành lang ngoại vũ, như cũ không có dừng lại bộ dáng.
ta kêu liễu vân ải, xuân xanh mười ba, là này tú thủy sơn trang Thiếu trang chủ, ta a phụ là bắc ly bát công tử chi nhất liễu nguyệt công tử, ta a phụ đối ta thực hảo, ta này một thân công phu là hắn giáo ta, ta nghĩ muốn cái gì hắn đều sẽ tận lực thỏa mãn ta. Nhưng là thật đáng tiếc chính là, ta không có gặp qua ta nương, ta đã từng hỏi qua linh tố, nàng luôn là trốn tránh vấn đề này, dần dần ta liền cũng không ở hỏi đến.
liền hạ mấy ngày vũ ở hôm nay tình, ta trộm lưu xuống núi, đi chợ, dọc theo đường đi các loại người bán rong hướng ta chào hỏi, ta liền nhất nhất đồng ý.
bởi vì hồi lâu chưa xuống núi, liền chơi qua đầu, ta có chút ảo não, hối hận không có đối a phụ nói, hắn hẳn là thực lo lắng ta đi. Nghĩ đến đây, ta liền vận đi khinh công hướng sơn trang chạy đến.
tú thủy sơn trang rất lớn, lớn đến có khi ta chính mình cũng sẽ lạc đường. Nói trùng hợp cũng trùng hợp, hôm nay ta liền thật sự lạc đường.
ta không cẩn thận xâm nhập một cái chưa bao giờ đi vào tiểu viện, tiểu viện trung gian loại một viên thật lớn cây bạch quả, dưới tàng cây phóng một phen ghế bập bênh. Ghế bập bênh thượng người nọ ta chưa bao giờ gặp qua, hắn lớn lên khó coi nhưng cũng không xấu, ăn mặc một thân không nhìn kỹ nhìn không ra tới hoa văn hắc y, nằm ở ghế bập bênh thượng chợp mắt. Hắn giống như đã nhận ra cái gì, mở mắt ra nhìn phía ta.
ta nhìn hắn cặp mắt kia cảm thấy quen thuộc, liền đem trong lòng ta nói ra tới.
ta kêu hắn mẹ, người nọ ứng hạ, triều ta vẫy vẫy tay, ta đi qua đi ngồi xổm ở hắn bên người. Hắn nhẹ nhàng sờ sờ ta bởi vì điên chơi chạy loạn tóc dài, nói nguyên lai ta nhẹ vân lớn như vậy.
ta đôi mắt có chút toan, nhìn hắn chớp chớp, nước mắt liền theo gương mặt chảy xuống dưới. Mẹ có chút không biết làm sao, dùng tay nhẹ lau ta nước mắt, có chút hoảng loạn an ủi ta, đừng khóc, khóc liền không xinh đẹp.
ta muốn mang mẹ từ này một phương trong tiểu viện đi ra ngoài, mẹ lắc đầu, làm ta đi nói, về sau không có việc gì liền có thể tới nơi này xem hắn.
về sau mỗi ngày ta đều sẽ tới này một phương tiểu viện bồi hắn, cùng hắn trò chuyện. Mặt sau a phụ tới, ta liền trốn đến trên cây, thật lớn tán cây đem ta thân ảnh thực tốt ẩn nấp, hắn nhìn không thấy ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Truyện Ngắn(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...