Nếu diệp đỉnh chi còn sống, vô tâm là nhi tử diệp trăm

135 11 0
                                    


APP nội xem

Chước mặc nhiều lời
From LOFTER

Nếu diệp còn sống thả vô tâm là diệp trăm oa
Toàn văn miễn phí vô trứng màu, một văn rốt cuộc

Tấu chương chỉ do tác giả viết làm yêu thích, xem sau thỉnh hết thảy đuổi sát nguyên tác, đột phát kỳ tưởng tâm huyết dâng trào ( chủ yếu thật sự không ai nấu cơm ), thay đổi thời gian cốt truyện, nếu như 00C tại đây trí khiêm.

Kịch bản diệp trăm 🌹 toàn văn 1W+

Muốn xem 👇

Tư thiết: Nguyệt dao cùng trăm dặm là bạn tốt, diệp đỉnh chi cùng dễ văn quân từng có một đoạn tình duyên, nhưng là không có hài tử, tiểu trăm dặm là song tính, vô tâm là diệp cùng tiểu trăm dặm ngoài ý muốn đoạt được. Diệp cũng không biết, nhưng là hắn ở dễ văn quân tách ra sau, cùng tiểu trăm dặm ở chung quá một đoạn thời gian, yêu tiểu trăm dặm lại không tự biết.

Song tương lao tới tiểu tình lữ nha. Nhưng xứng BGM: Rêu rao

:Cho các ngươi tới điểm mơ chua đường 😛

   phiên ngoại kia sự kiện — về uống rượu kia sự kiện

  

“Cho dù mất trí nhớ, thân thể của ta vẫn là nói ta yêu ngươi”

1.

Ta là diệp đỉnh chi, đúng vậy, chính là trong truyền thuyết cái kia thiên ngoại thiên giáo chủ, siêu cấp đại ma đầu cái kia diệp đỉnh chi.

  

Bất quá ngươi nếu hiện tại, hỏi ta ta xuất sắc người bình trải qua, ta là nói cho không được ngươi, bởi vì ta ——— mất trí nhớ

Đây là ta cũng không lường trước đến

Nửa canh giờ trước, ta từ mơ hồ trong mộng bừng tỉnh, kỳ quái chính là, ta mới vừa tỉnh liền không sai biệt lắm quên hết mộng nội dung, chỉ mơ hồ nhớ rõ, dưới cây hoa đào phồn hoa trải rộng, hai cái thiếu niên xét đối ẩm, hảo không hiên ngang.

Đã có thiếu niên khí phách hăng hái chi vị

Nói đến khôi hài, kế tiếp là cái làm ta ngạc nhiên trường hợp, chậm rãi, hai cái thiếu niên hôn môi lên, ta đột nhiên đồng tử động đất, còn dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

Càng kỳ quái chính là, ta thế nhưng không một chút phản cảm.

Thậm chí cảm thấy này hẳn là, không vi phạm luân lý nguyên tắc.

Ta càng nghĩ càng là đau đầu, lắc lắc đầu ý đồ làm chính mình càng thanh tỉnh điểm. Chờ đến hoãn không sai biệt lắm, ta mới chậm rãi ngẩng đầu thấy chính mình là ở vào phương nào địa giới.

Đây là một nhai động phủ, khắp nơi đều là khối băng đất phong, toàn bộ động phủ đều là cực kỳ âm trầm thả rét lạnh.

Không giống người sống trụ địa phương, đảo giống người chết trụ địa phương.

Ta lúc này mới đứng lên, vỗ vỗ trên quần áo tro bụi. Chợt nhìn thấy ở mặt băng thượng chính mình bộ dáng, đảo nhất thời ngây ngẩn cả người. Cũng không phải quá khó coi, mà là so với ta dự đoán còn trẻ anh tuấn mặt.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ