【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 từ đừng sau

207 10 1
                                    

https://shuangxuemofeng.lofter.com/post/31c83b38_2bc863359






APP nội xem

Lộ tìm sương
From LOFTER

【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 từ đừng sau
Từ khi ly biệt, vẫn nhớ mong tương phùng, bao lần trong mộng cùng người gặp nhau.

Lôi mộng sát trở thành linh hồn thể chuyện xưa

Tư thiết: Lôi công vô thê



Bát vương chi loạn sau, tân vương đăng cơ, sửa hào minh đức.

Minh đức ba năm xuân, bắc ly đại đô hộ Lang Gia vương phái này dưới trướng trụ quốc tám đại tướng quân chi nhất bạc y quân hầu lôi mộng sát đi trước nam quyết, bình định dư nghiệt.

Bạc y quân hầu nhân trúng kế chết vào nam quyết.

Vạn kiếm xuyên tim.

“Gió bắc thổi năm lượng, ai là Tầm Dương khách.”

Trong cung mời đến nhạc sư xuất thân Giang Nam, xướng khúc mềm mại không xương, mang theo nhàn nhạt ly tư cùng u sầu.

Uyển chuyển điệu tổng có thể câu ra tới quá nhiều hồi ức, Lang Gia vương cùng minh đức đế cùng nhau chơi cờ, trong đầu lại lỗi thời nhớ tới không lâu trước đây nghe khúc, lôi mộng khoảnh khắc khi mới vừa cưỡi ngựa rời đi.

Sư huynh nếu là biết chính mình nghe được hảo khúc không mang theo hắn lại nên nháo thượng một trận.

Đột nhiên hắn ngực ngột ngột mà đau, toàn thân máu phảng phất nghịch lưu mà đi, mồ hôi từ giữa mày rơi xuống, minh đức đế mang theo khó hiểu cùng quan tâm, hỏi.

“Làm sao vậy? Chính là hàn tật lại tái phát.”

Tiêu nhược phong triều huynh trưởng chậm rãi lắc lắc đầu, “Không phải hàn tật, chỉ là ta…”

Lời còn chưa dứt, muốn nói lại thôi.

“Hoàng huynh, ta trước rời đi tu chỉnh một chút.”

“Hành đi.”

Tiêu nhược phong che lại chính mình ngực, trở lại vương phủ. Vương phủ to như vậy, đưa mắt nhìn lại, tất cả đều là đại đông vừa qua đi tiêu điều cùng thê ly, ngay cả lục mầm cũng không mạo mấy cái.

Quả nhiên vẫn là bởi vì sư huynh đi rồi duyên cớ sao.

Hy vọng hắn có thể nhanh lên trở về.

Từ trước đến nay ngày tỉnh ngô thân Lang Gia vương cau mày, hồi tưởng chính mình nửa tháng tới không dị dấu hiệu, hoảng hốt gian nhớ tới sư phó nói qua, lôi mộng giết kiếp ở phương nam.

“Hô” một tiếng, mới vừa bưng lên tới chén trà rơi rụng trên mặt đất, tiêu nhược phong khống chế không được chính mình run rẩy tay cùng điên cuồng nhảy lên trái tim.

Ngày gần đây tới bất an tìm được rồi.

Hắn không biết ngày đêm nằm ở bàn đầu, trong mộng cũng tất cả đều là hành quân bố đồ, tốn thời gian gần ba ngày, hắn tìm được rồi một cái thất tín bội nghĩa tiểu nhân cùng một đống lớn tiết lộ tin tức.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ