【 mặc liễu 】 say tuyết

34 3 0
                                    

【 mặc liễu 】 say tuyết
Freedom_oxygen
Work Text:
Tuyết điểm tí tách tí tách, như mộng mơ hồ khuynh lạc.
Quanh thân cũng mờ mịt khí lạnh, che lấp ở nón cói dưới mặt mày tựa hàm ba phần men say, duy chỉ có hắn biết giờ phút này là nhất thanh tỉnh. Vứt điêu lâu tiểu trúc này một cục diện rối rắm cấp tiêu nhược phong giải quyết tốt hậu quả, từ trước đến nay không muốn cho chính mình ôm phiền toái liễu nguyệt phá lệ mà vươn tay, ngăn cản say rượu sau không biện phương hướng mặc hiểu hắc, lạnh lùng đầu ngón tay đáp thượng một khác ấm áp khi, liễu nguyệt không dễ cảm thấy mà sửng sốt một cái chớp mắt, tựa mới phản ứng lại đây chính mình làm như thế nào hành động.
Nhưng đầu ngón tay đáp dừng ở người nọ ống tay áo mau chóng tùng, lỏng khẩn, rốt cuộc cũng không buông tay, cuối cùng phản chiếu một bôi đen vẫn lôi kéo người đi ra ngoài. Nếu luận sư phụ không hổ là thiên hạ đệ nhất, một hồi giá đánh đến trong thiên địa đều mất đi sắc, vốn nên xuân ý sáng trong thời tiết, giờ phút này lại bay mênh mang tuyết trắng.
Hôm nay liễu nguyệt chưa thừa kiệu, cũng chưa mang linh tố. Dù sao cũng là tiểu sư đệ tiếp phong yến, lẻ loi một mình tiến đến cùng với dư vài vị gặp gỡ song hành, tổng cũng nhiều chút thành ý. Càng gì luận liễu nguyệt đúng lúc cũng không dự đoán được sư phụ sẽ đến, nửa canh giờ chưa tới, đang ngồi các vị đều bị rót cái trời đất tối sầm, bắc ly bát công tử tất cả mất đi đoan trang, say như chết.
Tư 㤔 đến tận đây, liễu nguyệt không cấm phân thần liếc bên cạnh người liếc mắt một cái, lộ ra sương mù sắc sa cùng mơ hồ đêm, người nọ cho là không rõ ràng, chỉ mông lung xuyên thấu qua mắt gian phác họa ra mơ hồ thân hình. Mặc hiểu hắc tựa không vui ỷ lại người khác, lược hiện mất tự nhiên mà tránh ra liễu nguyệt nâng, một mình một người cọ xát đi tới, liễu nguyệt ở sau người nghỉ chân đình xem sau một lúc lâu, nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Mặc hiểu hắc luôn luôn không dễ dàng say, nếu muốn say đến lợi hại, tắc bất luận kẻ nào đều lấy hắn vô pháp, đi cái lộ đều muôn vàn khó khăn. Tuyết thiên ướt hoạt, bước đi không lắm ổn thỏa mà dẫm quá tuyết viên, kẽo kẹt tiếng vang cái không ngừng, ở tịch liêu trong bóng đêm có vẻ lọt vào tai thả tiên minh. Một trận gió không hề dấu hiệu lạnh thấu xương mà đến, đập vào mặt toàn là đến xương lạnh lẽo, vô cớ nhấc lên mi mắt trước quải rũ tua. Mặc hiểu đêm đen ý thức muốn đi vỗ vớt, lại ngược lại lảo đảo một cái chớp mắt.
Trong tưởng tượng chật vật phác mà vẫn chưa nhìn thấy, đau ý cũng không có sở cảm giác, mặc hiểu hắc nhăn nhăn mày, tự nón cói che lấp gian nâng mắt, lại cũng chỉ thoáng nhìn tương mắng đến cực điểm một mạt bạch, mát lạnh hương tán nhập hơi thở, mặc hiểu hắc thiên từ trong đó cảm nhận được một mạt nhu ý. Liễu nguyệt nhận tài, phiến bính đập vào lòng bàn tay từng cái, vốn muốn xem người một phen buồn cười vẻ say rượu, lại ở người nọ sắp quăng ngã khi suýt nữa đem quạt xếp ném đi, phi thân dựng lên khó khăn lắm đỡ người.
Liễu nguyệt nâng lên tay tới, chống lại phiến bính, không nhẹ không nặng địa điểm một chút treo tua nón cói, ngữ khí gian tựa làm bất đắc dĩ thở dài, rõ ràng là như thường trêu đùa, lại đôi câu vài lời không đề cập tới chính mình, đồ tăng vài phần hà ý,
“Nếu làm người khác nhìn đi, không khỏi muốn cười nhạo ngươi.”
Mặc hiểu hắc nghe xong lời này nhưng thật ra không chỗ nào tỏ vẻ, cũng vẫn chưa tránh ra, chỉ là rũ xuống con ngươi lo chính mình về phía trước đi tới, liễu nguyệt nhướng mày, lại là lấy hắn không có biện pháp, vì thế vạt áo lướt nhẹ, chậm rãi theo đi lên.
Tuyết sắc dục nùng, thể cảm tiệm lãnh. Liễu nguyệt còn còn biết nội lực hộ thể, mà khi hắn nâng mặc hiểu hắc là lúc, đầu ngón tay vô tình theo tay áo cổ tay xúc thượng xương cổ tay một tấc làn da, lòng bàn tay nhẹ điểm, thoáng chốc chỉ cảm thấy một trận lạnh lẽo lan tràn, liễu nguyệt cũng không hỉ đụng vào, theo bản năng liền triệt khai. Nhưng kia mạt lạnh lẽo thâm đến khắc cốt chứa đến xa trường, thật lâu không được hồi hoãn. Liễu nguyệt rũ mắt, không tiếng động mà nắn vuốt lòng bàn tay, thầm than một tiếng say rượu làm sao liền nội lực cũng sẽ không dùng.
Vốn là nhất ý cô hành mặc hiểu hắc dừng một chút, chợt thấy một trận dòng nước ấm ùa vào trong cơ thể, cương lãnh đầu ngón tay dần dần ấm lên, mơ hồ nhìn thấy chung quanh ấm vựng quang sắc lưu chuyển. Hắn tự cổ tay áo quét mắt nhìn đi, liền thấy một con trắng nõn đầu ngón tay đáp đi lên, hai ngón tay hơi hơi khảm nhập vải dệt, ôn hòa thuần hậu nội lực đẩy vào trong cơ thể, trái lại người nhưng thật ra nhất phái tự nhiên, từ từ về phía trước đi tới. Mặc hiểu hắc im lặng cảm thụ được, vô tình cuộn cuộn đầu ngón tay, liễu nguyệt cách lụa mỏng hình như có sở cảm chậm rãi liếc mắt một cái, coi nếu không thấy.
Một đường không tiếng động.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ