diệp trăm trung nguyên liên văn 】 song song thế giới bắt đầu trùng điệp

40 2 0
                                    

https://taizaizaiwochuangshangqinzhongye.lofter.com/post/766a7d2e_2bc7ff590







APP nội xem

Dục bảo
From LOFTER

【 bách quỷ dạ hành | diệp trăm trung nguyên liên văn 】 song song thế giới bắt đầu trùng điệp
Toàn văn miễn phí một phát xong l ở diệp thế giới trăm dặm tồn tại vô pháp bên nhau l ở trăm dặm thế giới diệp chết đi vô pháp yêu nhau

Thượng một bổng:8 nguyệt 18 ngày 19:00@ giống nhau

Hiện 8 nguyệt 18 ngày 20:00@ dục bảo

Tiếp theo bổng 8 nguyệt 18 ngày 21:00@ Ninh Ninh Ya.

Báo động trước: Khi thế giới bắt đầu trùng điệp, ở đối phương trong mắt hắn liền giống như quỷ hồn giống nhau như bóng với hình.

Tết Trung Nguyên, hai cái song song thế giới va chạm.

Có tư thiết, cùng quỷ có quan hệ lại không quan hệ

——

01

Diệp vân đạp tuyết mà đến, giống như tế nhung bông tuyết chìm ở hắn một đầu mặc phát thượng, vì hắn phủ thêm một tầng sa mỏng.

  

Ta mông lung gian cho rằng, diệp vân thật sự còn sống.

  

Nhưng ta lại cảm thấy, hắn có lẽ chưa bao giờ chết đi.

  

Thẳng đến trước mắt người biến mất.

  

Ta mới không khỏi tưởng, đây là lần thứ mấy ảo tưởng.

  

02

Nhân sinh tựa như cưỡi ngựa xem hoa, hơi không chú ý liền đi qua.

Trăm dặm đông quân tự từ đi tuyết nguyệt thành đại thành chủ thân phận sau, liền trong thiên hạ khắp nơi vân du, hắn bên người không người đi theo, hắn cũng chưa bao giờ báo cho bất luận kẻ nào chính mình tung tích, bao gồm cha mẹ sư huynh.

Hắn chưa từng nói cho người khác, vân du tứ phương là vì tìm kiếm cố nhân.

Cố nhân từ biệt mười năm, chưa bao giờ gặp lại tương ngộ.

Trăm dặm đông quân nếm thử đi tìm, lại trước sau chưa từng tìm được hắn nửa phần tung tích.

Hiện tại, hắn đang ở nam quyết không ảnh thành một nhà tửu lầu uống rượu.

Không ảnh thành là nam quyết nhất phồn hoa một tòa thành, cổ xưa điển nhã hơi thở từ bên đường tiểu đạo là có thể cảm giác, cùng Thiên Khải lớn nhất bất đồng có lẽ chính là không có ám lưu dũng động các loại phân tranh, tự tại không khí cũng làm hắn được đến thả lỏng.

Trên tay hắn cầm rượu không có tên, chính là tầm thường rượu mạnh.

Trăm dặm đông quân đã đã nhiều ngày không có chính mình ủ rượu, rốt cuộc hiện tại chỉ có chính mình có thể phẩm chính mình rượu, lại hảo uống lại đặc biệt lại có cái gì tư vị đâu? Bất quá là ở trống vắng trung tìm kiếm an ủi.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ