APP nội xemPhó vũ
From LOFTER【 trần khư 】 yêu thầm không ánh sáng
ooc, có tư thiếtToàn văn miễn phí, cảm tạ các bảo bảo đọc, hoan nghênh bình luận
1.
Thiếu niên một ánh mắt thắng qua sở hữu lời âu yếm.
Tư Không gió mạnh thích nhà mình chưởng quầy.
Đó là nhất kiến chung tình, ánh mắt đầu tiên nhìn đến trăm dặm đông quân lúc sau, Tư Không gió mạnh liền thích hắn.
Hắn thích hắn nói cập giang hồ khi đáy mắt khí phách hăng hái, thích hắn rộng lớn chí hướng, thậm chí ở biết được hắn thân phận sau, thích hắn bất đồng với mặt khác con em quý tộc tốt đẹp cùng thiện lương.
Tư Không gió mạnh vốn tưởng rằng chính mình sẽ yên lặng bồi trăm dặm đông quân vượt qua chính mình quãng đời còn lại, nhưng Tư Không gió mạnh hảo tưởng vẫn luôn đều khuyết thiếu vận may.
Không bao lâu mất trí nhớ, không cha không mẹ, phiêu bạc lưu động, hiện giờ, vốn tưởng rằng có thể tùy ý giang hồ, lại ai ngờ thế sự vô thường.
Tư Không gió mạnh sinh bệnh, rất nghiêm trọng bệnh.
Tư Không gió mạnh nếm thử quá các loại phương pháp, ăn các loại thảo dược, nhưng như cũ không làm nên chuyện gì. Tư Không gió mạnh thân thể ngày càng suy yếu lên, phảng phất một viên vô lực rơm rạ, lung lay sắp đổ.
Nếm thử quá vô số lần Tư Không gió mạnh rốt cuộc là từ bỏ.
Kỳ thật, có thể cùng trăm dặm đông quân cùng nhau lang thang giang hồ, chẳng sợ bỏ mình, cũng là không có tiếc nuối.
Rốt cuộc, cùng thích người cùng nhau, vô luận làm cái gì, vô luận cái gì kết quả, đều sẽ cảm thấy thỏa mãn.
Chính là ai sẽ rõ ràng ngoài ý muốn khi nào sẽ lại lần nữa xuất hiện đâu?
2.
Trăm dặm đông quân chung quy vẫn là thích người khác. Thích hắn chỉ có gặp mặt một lần cô nương.
Tư Không gió mạnh còn nhớ rõ ngày ấy hai người uống rượu,
Biết được tin tức này Tư Không gió mạnh trong lòng chua xót vô cùng, hình dung như thế nào đâu, đó là so biết được chính mình nhiễm bệnh khi còn muốn tuyệt vọng cùng bất lực.
Tư Không gió mạnh thực hâm mộ cái kia cô nương, gặp mặt một lần khiến cho trăm dặm đông quân thích, mà chính mình đâu? Mấy năm gần đây làm bạn kết quả là chỉ là cái huynh đệ, thậm chí liền “Tốt nhất” hai chữ, cũng chưa được đến.
Thật đáng buồn sao, Tư Không gió mạnh cũng thường thường sẽ tưởng, nếu trăm dặm đông quân thích chính là chính mình nên có bao nhiêu hảo, nhưng kia có sao có thể đâu, chính mình là cùng trăm dặm đông quân giống nhau nam nhân a, đoạn tụ chi phích sao có thể xuất hiện ở hầu phủ thế tử trên người.
Ta ái thiếu niên vốn là nên quang mang vạn trượng a, hắn không cần vì ta thừa nhận người khác khác thường ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...