APP nội xemZQ
From LOFTER[ tiêu trăm ] hôn sau
Tiểu ngọt văn, tiêu trăm phu phu sinh hoạt sau khi kết hôn, ẩn cư tiểu nhật tử. Ngọt văn, một phát xong, toàn văn miễn phí.toàn văn 3k+++
khả năng ooc
tiêu nhược phong sáng sớm liền cảm giác được trong lòng ngực người vẫn luôn hoạt động cái không ngừng, vốn dĩ cho rằng người nọ một lát liền chính mình ngừng, ai biết, càng thêm làm càn.
“Đông quân, ngươi đang làm gì? Hiện tại canh giờ còn như vậy sớm, ngươi chẳng lẽ là, không nghĩ ngủ?” Tiêu nhược phong cúi đầu nhìn đem đầu chôn ở chính mình trong lòng ngực trăm dặm đông quân, trong ánh mắt tất cả đều là ý cười cùng sủng nịch.
trăm dặm đông quân nghe được tiêu nhược phong như vậy nói, lập tức đem người buông lỏng ra, xoay người đem chăn thuận tay xả lại đây phủ qua đỉnh đầu. Chê cười, eo còn toan đâu!
“Ta ngủ, ai nói ta không ngủ!” Trăm dặm đông quân lại hướng giường nội xê dịch.
tiêu nhược phong thấy vậy, rất là bất đắc dĩ. Trực tiếp một tay đem trăm dặm đông quân vớt trở về trong lòng ngực.
“Ngoan. Ngủ tiếp một hồi.” Hôm qua bọn họ hai người ngủ khi đã qua rạng sáng, tiêu nhược phong sợ trăm dặm đông quân không đủ ngủ, liền nghĩ làm hắn ngủ nhiều trong chốc lát.
“Ta, ta chính là muốn ôm ngươi ngủ sao, vì cái gì không được?” Trăm dặm đông quân lật người lại nhìn tiêu nhược phong, giả vờ sinh khí. Cái này người xấu, rõ ràng chính là hắn hôm qua đem chính mình lăn lộn đến ngủ không được, hiện tại nhưng thật ra kêu hắn ngủ.
“Hảo, vậy ngươi ôm ta, nhưng là không thể lộn xộn. Lại lộn xộn, ngươi liền không cần ngủ, chúng ta nóng người.” Tiêu nhược phong cố ý hù dọa trăm dặm đông quân, như vậy trăm dặm đông quân không dám xằng bậy, hắn cũng liền không cần sáng sớm đứng dậy phao tắm nước lạnh.
trăm dặm đông quân nghe xong, quả nhiên thành thật. Gắt gao ôm tiêu nhược phong, lại không dám ở này trong lòng ngực hoạt động. Bọn họ liền như vậy gắt gao ôm đối phương, một giấc ngủ tới rồi giờ Thìn.
liền ở tiêu nhược phong muốn đứng dậy cấp trăm dặm đông quân làm cơm sáng khi, trăm dặm đông quân đem người cấp kéo lấy.
“Nếu phong, hôm nay chúng ta đi kia gian tân khai tửu lầu dùng sớm một chút đi. Ta nghe nói bọn họ nơi đó sớm một chút đặc biệt ăn ngon, còn có rượu cũng thực không tồi…” Trăm dặm đông quân nói đến rượu khi, đôi mắt đều sáng.
tiêu nhược phong thấy hắn cái dạng này, đương nhiên biết hắn suy nghĩ cái gì. Nhưng là, nếu trăm dặm đông quân muốn, bên kia không là vấn đề.
“Hảo a, đều nghe phu nhân an bài.” Tiêu nhược phong cười nói.
“Ngươi… Gọi bậy cái gì a.” Trăm dặm đông quân nói ra nói nhìn như ghét bỏ, nhưng kỳ thật hắn mặt sớm đã hồng thấu, tim đập cũng nhanh hơn. Hắn lập tức xoay người liền đi. Trăm dặm đông quân, đều ở bên nhau đã bao lâu, còn dễ dàng như vậy bị hắn thất vọng, thật là mất mặt. Trăm dặm đông quân tâm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...