https://ninhaoninhao.lofter.com/post/1ff73163_2bc620f53
APP nội xem
Nửa đời
From LOFTER【 trần khư 】 vô gia tê ( 1 )
ps báo động trước một chút: Không thấy quá thiếu niên bạch mã say xuân phong, chỉ nhìn mở đầu tam tập, thực thích tiểu thương tiên, cho nên rất nhiều đều là tư thiết, vụ tích cực ha.Còn có chính là ta ái cẩu huyết, này văn, tiểu trăm dặm man hỗn trướng, cho nên tiểu trăm dặm fans, suy xét hảo lại nhập, ô ô, cuối cùng chúc mọi người xem văn vui sướng.
Đúng rồi, toàn văn miễn phí, đại gia nhưng yên tâm dùng ăn.
Một chỗ thập phần rách nát miếu thờ.
Nên hình dung như thế nào nó phá đâu? Hiện giờ đã là đêm tối, bên ngoài rơi xuống mưa phùn, không coi là đại, nhưng này nóc nhà đã có mấy chục chỗ lậu trời mưa thủy.
Tí tách, tí tách ——
Dừng ở ẩm ướt mặt đất.
Tích ở một vị hư hư đảo dựa vào ven tường thiếu niên trên người.
Thiếu niên xuyên cũng thực cũ nát, một thân tiện nghi người giang hồ trang điểm.
Người khác là thanh tỉnh, lại nửa mở mí mắt, đôi mắt không ánh sáng, một khuôn mặt trắng bệch như tờ giấy, đều là hôi bại chi sắc.
Nhưng cố tình thiếu niên sinh đến một bộ tuấn tiếu bộ dáng, vô luận là khóe mắt kia hai viên trương dương lệ chí, vẫn là bởi vì thói quen mà hơi nhếch lên khóe miệng, đều thuyết minh thiếu niên này từng cảnh xuân tươi đẹp, hoạt bát ánh mặt trời.
Hiện giờ, thiếu niên toàn thân bị máu tươi sũng nước, không biết là bản thân liền chảy như vậy nhiều huyết, vẫn là bị này giọt mưa tẩm ướt thành như vậy bộ dáng.
Nhưng vô luận cái gì nguyên nhân, thiếu niên biết, hắn chung quy là sống không được.
“Khụ khụ……”
Tâm mạch một trận đau nhức truyền đến, hắn nhịn không được sặc ra mấy khẩu huyết, chờ ngừng không khụ thời điểm, thiếu niên không hề phát ngốc, mà là lộ ra bị huyết nhiễm hồng nha, cười cười.
“Không thể tưởng được ta cả đời này, thật sự tới cũng trống trơn, đi cũng trống trơn.” Hắn tự giễu nói: “Sớm biết rằng, ta liền không cho chính mình đặt tên Tư Không gió mạnh.”
“Tên này, thật không may mắn.”
Nghĩ đến bi thiết thực, Tư Không gió mạnh ánh mắt dần dần mê ly, chính là, hắn không cam lòng a.
Thật sự không cam lòng.
Khóe mắt một giọt nước mắt, cùng với trên mặt giọt mưa chảy xuống trên mặt đất.
“Trăm dặm đông quân.”
Hắn nỉ non nhẹ niệm ra một cái tên, lại không tiếng động vang.
Trăm dặm đông quân, ngươi có từng còn nhớ rõ đối một cái bồi tiền hóa sở làm ra hứa hẹn sao?
Ngươi nói, ngươi muốn mang theo cái này bồi tiền hóa đi xem bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...