【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 kim giáp bạc y

90 5 2
                                    


APP nội xem

Tân tấn cư dân _8860842
From LOFTER

【 lôi mộng sát × tiêu nhược phong 】 kim giáp bạc y
Nhắc nhở trước khi xem:

   lấy kịch bản vì chuẩn

   tư thiết lôi mộng sát chưa lập gia đình ( Lý tâm nguyệt vẫn như cũ là Thanh Long sử )

   cùng nguyên kịch không hợp chỗ đều là tư thiết

   nhân vật ooc tạ lỗi

   toàn văn 4k

  

  

   kịch về Thiên Khải bốn bảo hộ, lục vương chi loạn đều là PPT mang quá, bổn thiên tế viết một chút lục vương chi loạn khi, lôi nhị cùng phong bảy trải qua ( chủ yếu mộng mộng cùng phong phong ăn mặc chiến giáp bộ dáng hảo soái a, hai người song song đứng thật sự hảo có cảm giác áp bách (。・ω・。)ノ♡ ) có “Anh hùng cứu mỹ nhân” tình tiết

  ps: Tuy rằng diệp khiếu ưng là kim giáp đại tướng quân, bất quá xen vào phong bảy ở kịch chiến giáp là ám kim sắc, diệp khiếu ưng lúc này còn không phải đại tướng quân, cho nên nơi này kim giáp chỉ chính là phong bảy.

——————————————————

   bởi vì đoạt đích hỗn loạn sở mang đến khủng bố u ám, rốt cuộc ở Thiên Khải bốn bảo hộ liên thủ quét sạch dưới tan đi.

   tiêu nhược phong lại không có yên tâm xuống dưới, bởi vì mấy ngày trước đây trong cung truyền ra quá an đế bỗng nhiên bệnh nặng tin tức. Hắn không rõ ràng lắm phụ hoàng bệnh tình có hay không vị nào huynh đệ bút tích, nhưng trước mắt cái này tiết điểm không thể nghi ngờ là chạm vào là nổ ngay, chỉ cần ai trước có động tác, như vậy khắp nơi đoạt đích thế lực liền sẽ đồng loạt nhấc lên sóng to gió lớn náo động.

   “Truyền tin cấp Thiên Khải bốn bảo hộ, sắp tới đặc biệt chú ý các vị hoàng tử hướng đi.” Tiêu nhược phong hạ lệnh cho phó tướng diệp khiếu ưng.

   diệp khiếu ưng lĩnh mệnh đi xuống.

   đây là một cái cực kỳ nóng bức mùa hè, hồ đường chung quanh thực vật lại lớn lên rậm rạp, phiến lá đầy đặn màu xanh bóng, cành cây đen thô tráng —— phồn vinh đến tiếp cận hư thối. Tiêu nhược phong khoanh tay nhìn hành lang ngoại cảnh trí, không biết suy nghĩ cái gì.

   lôi mộng sát đứng ở hắn phía sau, nhịn nhẫn vẫn là hỏi, “Bệ hạ vì cái gì chiếu ngươi tiến cung?”

   quá an đế bệnh nặng truyền ra ngày đó, liền có một đạo mật chiếu làm tiêu nhược phong tiến cung. Lang Gia vương phủ nội, trừ bỏ chính hắn, cũng chỉ có lôi mộng sát biết.

   “Lập trữ.” Tiêu nhược phong ngữ khí bình tĩnh không gợn sóng, thần thái lại tĩnh mịch phi thường. Hắn biết, phụ hoàng là làm gì tính toán, nhưng hắn cũng không nguyện ý.

   lôi mộng sát nháy mắt hiểu rõ. Cũng chỉ có lập trữ đáng giá hoàng đế ở bệnh nặng đem chết khoảnh khắc lo lắng.

   hắn nhìn tiêu nhược phong sườn mặt, kia mặt trên chỉ còn lại có đạm mạc. Tự thành lập Thiên Khải bốn bảo hộ lúc sau, phong phong trên mặt tươi cười liền càng ngày càng ít. Mà chính mình trở thành hắn tướng quân về sau, cũng không thường cười.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ