Kiếp phù du một mộng

140 1 0
                                    

https://nanyin93018.lofter.com/post/4b98a213_2bca312e5









APP nội xem

Ngô nãi Phục Hy
From LOFTER

Kiếp phù du một mộng
◆ thầy trò tình

◆ chưa xem qua nguyên tác, Nam Cung xuân thủy chưa tá rớt đại xuân công, cùng nguyên tác không hợp toàn vì tư thiết, nhân vật đắn đo không chuẩn, hành văn thiếu giai, cẩn thận dùng ăn.

◆ toàn văn 8700+



Thiên Khải bên trong thành, một người một bầu rượu du tẩu ở trên đường phố, lúc chạng vạng, đường phố có chút quạnh quẽ, bạn không ngừng rơi xuống cánh hoa, trăm dặm đông quân liền như vậy biên uống rượu biên đi tới, như biển cả cô thuyền chẳng biết đi đâu.

Từ đi vào Thiên Khải thành, hắn thường thường nhớ tới một người, một cái đã từng làm bạn hắn thật lâu người, vẫn luôn tưởng cảm tạ một người. Đại khái là say, hắn hoảng hốt gian nhìn thấy người nọ bóng dáng, phân không rõ cảnh trong mơ vẫn là hiện thực, hắn đuổi theo qua đi, hô to, “Sư phụ!”

Trăm dặm đông quân thấy rõ, là hắn cổ trần sư phụ, lúc này cũng bất chấp lễ nghi, hắn hưng phấn mà bắt lấy cổ trần bả vai, trên dưới đánh giá, “Sư phụ ngươi còn sống! Ta liền biết!”

Cổ trần đối với tiểu đồ đệ vô lễ cũng không có bực, ngược lại ôn nhu xoa nhẹ nhu hắn đầu, liền đối với tiểu đồ đệ nói chuyện ngữ khí đều như là ở hống tiểu hài tử, “Trường cao.”

Trăm dặm đông quân áp chế bế lên đi xúc động, hắn trường cao, cũng trưởng thành, hành sự làm việc đều cởi non nớt, hắn tưởng nói cho cổ trần, chính mình rất tưởng hắn, lần này trở về có thể hay không ở lâu một hồi, bồi một bồi hắn, người vô luận trưởng thành thành bộ dáng gì, nội tâm nhất khát vọng trước sau là hai chữ, đơn giản nhất hai chữ, có người cuối cùng cả đời đều không chiếm được này hai chữ —— “Làm bạn”.

Cổ trần thấy hắn có chút khó xử, nhoẻn miệng cười, “Tiểu đông quân, ta đã chết.” Ngữ không, cổ trần thân ảnh hóa thành điểm điểm cánh hoa, gió thổi qua, theo gió đi.

Trăm dặm đông quân hoảng sợ, duỗi tay đi bắt, lại như thế nào cũng bắt không được, đôi mắt nháy mắt trở nên ướt át, mơ hồ hắn tầm mắt, đúng lúc này, hắn nghe thấy có người kêu hắn, hắn đột nhiên quay đầu lại, “Đông quân, ngươi ở kia ngốc đứng làm gì đâu?”

Diệp đỉnh chi hô đã lâu, liền thấy người nọ ngốc đứng không đi rồi, diệp đỉnh chi thấy rõ đối phương tình huống sau, có chút giật mình, hắn chạy nhanh chạy đến trăm dặm đông quân bên người, “Làm sao vậy? Như thế nào đột nhiên khóc?”

Trăm dặm đông quân chạy nhanh mạt làm nước mắt, trong miệng nói không có gì, diệp đỉnh chi biết gia hỏa này trong lòng có việc, liền cùng khi còn nhỏ giống nhau hướng dẫn bằng hữu nói ra, trăm dặm đông quân bị chính mình xuẩn cười, “Không có gì, có điểm tưởng sư phụ.”

Diệp đỉnh chi suy nghĩ một hồi, trăm dặm đông quân có hai cái sư phụ, một là nho tiên cổ trần, nhị là học đường tế tửu Lý tiên sinh, Lý tiên sinh muốn gặp khi có thể nhìn thấy, định không phải là hắn, kia liền, “Là cổ tiên sinh sao?”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ