【 diệp trăm 】 nay xuân không thấy đào hoa

50 2 0
                                    

https://muman01.lofter.com/post/3214c77d_2bc820cef




APP nội xem

Mộc mạn dede
From LOFTER

【 diệp trăm 】 nay xuân không thấy đào hoa
* thời gian tuyến vì diệp đỉnh chi tự vận về sau

* xen kẽ hồi ức / đường liên thị giác

*ooc thận nhập

* một phát hoàn toàn văn 1.5w+



Chính văn:

Nam quyết có tòa sơn kêu hiểu khi sương mù, là cái mang ý thơ tên, lấy tự “Thiên tiếp vân đào liền hiểu sương mù”, nghe nói đặt tên chính là cái giang hồ tán khách, ở chân núi một cái tửu lầu nhỏ uống xong rượu, say mèm khi, rút ra kiếm ở vào núi giao lộ một ngồi xổm dã trên tảng đá trước mắt ba chữ.

“Hiểu khi sương mù, thật ra chưa thấy nào tòa sơn như vậy tên”

“Còn không phải sao, này sơn a phía trước là dã sơn, mỗi ngày đều có đầy trời sương mù quấn quanh, hẻo lánh ít dấu chân người, nhưng từ vị kia tiên khách cấp sơn lấy danh sau, hắc! Ngươi nói thần không thần kỳ, sở hữu sương mù trong một đêm toàn biến mất, từ đây sau này, không còn có sương mù tràn ngập, lui tới người đi đường cũng nhiều lên”.

“Nào có như vậy truyền kỳ sự, chủ quán ngươi chẳng lẽ là ở thổi phồng ngươi này tòa tửu lầu nhỏ đi”.

“Hắc, ta nói nhưng đều là nói thật”

Ta rời đi Đường Môn ở giang hồ rèn luyện, hiện giờ đã là năm thứ hai, ta bước tới tranh tuyết nguyệt thành, thấy một vị lão tiền bối, là đương kim dùng thương đệ nhất nhân thương tiên Tư Không gió mạnh, hắn tiến vào 30 tuổi tác, thân mình như cũ thực lưu loát, nói với ta lời nói khi tổng mang theo trưởng bối từ ái tươi cười, hắn hỏi ta, “Năm nay tính toán đi nơi nào tìm?”

Ta khiêm tốn trả lời, “Nam quyết”.

Hắn chinh lăng một cái chớp mắt, sau một lúc lâu mới như là phục hồi tinh thần lại, có chút lẩm bẩm, “Nam quyết a…… Hắn hẳn là sẽ ở nơi đó”.

Ta không hỏi hắn vì sao như thế, chỉ là nửa cong lưng hướng hắn ôm quyền hành lễ, nửa là trấn an nửa là hứa hẹn, “Đệ tử này đi, định có thể tìm về sư phụ”.

Hắn gật gật đầu, nói chỉ mong.

Ta mười một tuổi khi gặp được một cái kỳ quái người, lúc ấy ta tùy Đường Môn sư huynh mới vào giang hồ, lại nửa đường đột phùng mưa to, sư huynh gần đây tìm gia khách điếm, làm chúng ta trước nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm, ta chính là ở trên đường gặp được người kia, hắn ăn mặc một bộ bạch y, nằm ở cách mặt đất mười thước có thừa nhánh cây thượng, cả người nghênh diện bị nước mưa cọ rửa, hắn lại phảng phất chút nào không có cảm giác, ta lòng nghi ngờ hắn là bị trọng thương ngất đi, vì thế kêu sư huynh, đem hắn từ trên cây nâng xuống dưới.

Cùng hắn cùng xuống dưới, còn có một con bạch ngọc chế bầu rượu.

Sư huynh dò xét hắn mạch, lại nhìn mắt một bên bầu rượu, cuối cùng lạnh lạnh nói, “Hắn là uống say”.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ