H+++++++ 【 đậu phụ lá 】 nghiện

337 6 0
                                    

【 đậu phụ lá 】 nghiện
BanLan_zzz
Summary:
Song tính diệp đỉnh chi. Thiên ngoại thiên cầm tù trăm dặm đông quân bản, hàm kỵ mặt, sau nhập.

Work Text:
Trăm dặm đông quân không suy nghĩ cẩn thận sự tình như thế nào sẽ phát triển trở thành như vậy, dù sao hiện tại diệp đỉnh chi chính khóa ngồi ở trên mặt hắn, đỏ tươi nữ huyệt liền như vậy sưởng ở hắn trước mắt, chưa kinh đụng vào, chỉ là có thanh thiển hô hấp phất quá, liền nổi lên tới thủy sắc. Hắn biết diệp đỉnh chi là tự cấp hắn tạo áp lực, trước mắt trắng nõn đùi lại tách ra một chút, đi xuống đè ép vài phần, hơi tanh hơi thở vòng ở chóp mũi, huyệt khẩu khép mở, mơ hồ có thể thấy được nội bộ quang cảnh, nhưng hắn vẫn là không nhúc nhích, trầm mặc cùng diệp đỉnh chi giằng co.

Diệp đỉnh chi hướng dưới thân liếc liếc mắt một cái, tư thế này hạ trăm dặm đông quân hơn phân nửa khuôn mặt bị quần áo che lấp, chỉ dư xinh đẹp cặp mắt kia hoàn toàn lộ ở bên ngoài, rõ ràng chính xác mà cùng hắn đối thượng ánh mắt.

Thiên ngoại thiên tân tông chủ tự tiền nhiệm tới nay, chính là sắc mặt lãnh đạm, giờ phút này cũng giống nhau, tựa hồ còn nhiều chút không vui, lược nhướng mày, rõ ràng là có sở cầu, thiên là mệnh lệnh miệng lưỡi: “Liếm.”

Trăm dặm đông quân cuối cùng vẫn là thỏa hiệp, ánh mắt thu hồi tới, dò ra một chút đầu lưỡi liếm khai huyệt phùng, từ dưới lên trên mà miêu tả quá hình dạng, cuối cùng câu tiến huyệt khẩu, cuốn đi tiết ra linh tinh thủy dịch, hắn nhấp hạ khẩu gian tanh mặn hương vị: “Ngươi phản phệ lại tăng thêm.”

Loại này đề tài đã tiến hành quá quá nhiều lần, mỗi lần kết quả đều là không ngoài sở liệu tan rã trong không vui, ngẫu nhiên cũng có thể có hoan, làm cho bọn họ chi gian tính sự gia tăng một ít tình thú. Rốt cuộc cho tới mặt sau, hai người đều không thoải mái, hỏa khí thông qua dục vọng hình thức bày ra ra tới, làm được ác hơn, hiện ra muốn đem đối phương ép khô khí thế tới, thật sự quá mức thời điểm, thậm chí sẽ dùng hổ khẩu véo thượng cổ, tạp trụ yết hầu cấm đối phương ra tiếng.

Nói đến cùng diệp đỉnh chi tâm hổ thẹn với trăm dặm đông quân, mặc dù đã đem người cầm tù với này một tấc vuông thiên địa bên trong, luận công lực càng là hơn xa với hắn, nhưng là đối trăm dặm đông quân hạ nặng nhất tay khi cũng bất quá là uy hiếp lực đạo.

Hôm nay những lời này là sự thật, không có gì hảo trả lời, diệp đỉnh chi cũng không nghĩ trả lời, vì thế vòng eo lại chìm xuống, hai cánh môi âm hộ liền áp thật sự trăm dặm đông quân ngoài miệng, dựa theo hắn tâm ý, thậm chí có thể cúi người áp qua đi, từ ngoi đầu đế châu ma thượng trăm dặm đông quân chóp mũi, dựa cưỡng chế hành động đạt được khoái cảm an ủi mãnh liệt nhục dục.

Hắn không làm như vậy, chỉ là lẳng lặng mà chờ trăm dặm đông quân chủ động.

Trăm dặm đông quân hơi chút quay đầu đi, dùng môi lưỡi phân phối khai tễ ở một chỗ mềm thịt. Tư thế này với hắn mà nói không tính phương tiện, chiếu cố không được quá nhiều, may mà này đoạn thời gian xuống dưới hắn cũng coi như hiểu biết diệp đỉnh chi, vì thế hơi chút ngửa đầu đi mút hôn sưng to âm đế, răng tiêm hơi chút ma quá phía dưới kia tầng da, đầu lưỡi vòng đi lên, vòng mượt mà đế châu đảo quanh khảy, lần này là có thể dẫn ra không nhỏ khoái cảm. Cằm vừa vặn để ở huyệt khẩu, cảm giác huyệt khẩu bởi vì bị chăm sóc nặng nhẹ nhanh chậm sở dẫn phát thả lỏng cũng hoặc là xoắn chặt.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ