【 đậu phụ lá / đông đỉnh 】 tâm chi về chỗ, ái mãn viên
● kịch bản ooc
● không mừng chớ tiến!!!
● toàn văn miễn phí ( không có trứng màu vài thứ kia ha. )
● chúng ta tiểu vô tâm muốn lên sân khấu lạp!!!
00.
Từ đây một nhà ba người, tam cơm bốn mùa, năm tháng từ từ, mặt trời mọc thì làm, mặt trời lặn thì nghỉ.
1.
Rời đi hải ngoại tiên sơn trở lại Cô Tô ngoài thành, hàn thủy chùa bên mao lư xây nhà mà cư tháng thứ ba, diệp đỉnh chi liền có thai, đối mặt cái này thình lình xảy ra kinh hỉ, trăm dặm đông quân bất chấp mặt khác vội vàng cấp ở tuyết nguyệt thành tam thành chủ Tư Không gió mạnh gửi đi rất dài một phong thơ.
Đầu tiên chính là thập phần có thành ý thỉnh Tư Không gió mạnh tới mao lư vì diệp đỉnh chi bắt mạch trị liệu, tiếp theo ở tin trung tướng diệp đỉnh chi tự vận sau bọn họ sinh hoạt thuyết minh một chút, cũng đem diệp đỉnh chi trọng hoạch tân sinh sau mất đi ký ức sự tình đơn giản rõ ràng nói tóm tắt ở tin thượng viết rõ.
Tư Không gió mạnh thu được tin khi, chính trực tuyết nguyệt thành tuyết đầu mùa bay xuống, ngân trang tố khỏa dưới, một phong đến từ phương xa thư tín có vẻ phá lệ ấm áp mà nặng trĩu. Hắn triển tin tế đọc, mày khi thì trói chặt, khi thì giãn ra, cuối cùng hóa thành một mạt thoải mái cùng vui mừng tươi cười.
“Thì ra là thế, diệp đỉnh chi thế nhưng có thể đến này kỳ ngộ, trọng hoạch tân sinh, quả thật thiên không dứt người chi lộ.”
Tư Không gió mạnh thầm nghĩ trong lòng, ngay sau đó thu thập bọc hành lý, quyết định tức khắc khởi hành đi trước Cô Tô ngoài thành, kia chỗ bị hàn thủy chùa tiếng chuông ôn nhu bao vây mao lư.
Dọc theo đường đi, bông tuyết bay tán loạn, lại cũng che giấu không được hắn nội tâm muốn cùng lão hữu đoàn tụ vội vàng cùng chờ mong. Tới khi, chỉ thấy mao lư đơn giản mà lịch sự tao nhã, bốn phía bị vào đông đặc có yên tĩnh sở vây quanh, chỉ có phòng trong lộ ra một mạt mờ nhạt ánh đèn, có vẻ phá lệ ấm áp.
Trăm dặm đông quân sớm đã chờ ở ngoài cửa, thấy Tư Không gió mạnh đã đến, đi ra phía trước, thập phần đứng đắn mà hành một cái đại lễ:
“Tam thành chủ ~”
“Không phải tam thành chủ, là kém một chút tam thành chủ, được rồi, thiếu ở chỗ này cho ta chỉnh này đó giọng quan, mau mang ta đi nhìn xem ngươi Vân ca đi.”
Tư Không gió mạnh cười Tư Không gió mạnh cười xua xua tay, trong ánh mắt tràn đầy lão hữu gặp lại vui sướng cùng đối diệp đỉnh chi hiện trạng tò mò. Không có biện pháp, lại nói như thế nào hắn Tư Không gió mạnh cũng là một cái…… Ách, không đúng, là nửa cái y giả. Đối với nam tử có thai hắn vẫn là cảm thấy thực kinh hỉ.
Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ trăm dặm đông quân bả vai, hai người sóng vai đi vào mao lư, lưu lại ngoài cửa một chuỗi sâu cạn không đồng nhất dấu chân, thực mau liền bị tân lạc bông tuyết bao trùm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - 2
Short Story(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp - 2 Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thí...